Theo dõi trên

Hội Cựu TNXP Bình Thuận: Trao nhà tình thương

08/11/2018, 16:45

BTO- Sáng nay, 8/11, Hội Cựu TNXP tỉnh, phối hợp với Hội Cựu TNXP huyện Tuy Phong tổ chức trao nhà tình thương cho ông Ngô Văn Tài ở khu phố Minh Tân 3, thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong.

Như Bình Thuận online đã viết về hoàn cảnh ông Ngô Văn Tài sống trong căn nhà tạm dột nát. Ông Tài năm nay đã 63 tuổi, vợ mất từ lâu. Hiện ông ở với đứa cháu ngoại 10 tuổi mà mẹ bỏ đi từ lúc bé mới 3 tháng tuổi. Ông chạy xe thồ nhưng vì tuổi đã lớn, sức lại yếu nên bữa có bữa không, đứa cháu nghỉ học phụ đi bán bánh tráng cuốn ở chợ. Nhà còn đứa con gái lập gia đình bị bệnh tim, hai vợ chồng làm thuê làm mướn nên cuộc sống của cả gia đình tằn tiện cũng chỉ đủ sống qua ngày, không mơ gì có tiền để sửa sang lại ngôi nhà cho vững chắc cho bố. Ông Tài là Cựu thanh niên xung phong, sau khi xuất ngũ về lập gia đình sống bằng nghề biển, nhưng giờ lớn tuổi chỉ biết chạy xe kiếm sống.Trước hoàn cảnh của ông, Công ty CP Đầu tư và xây dựng Green Dragon (Phan Thiết) đã tài trợ xây cho ông 1 căn nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng giúp ông ổn định cuộc sống khi tuổi đã xế chiều.

Tại buổi lễ, Tỉnh Hội cũng như Huyện hội, thị trấn đã tặng ông nhiều món quà tình nghĩa.

                                     
      Trao thư cám ơn nhà tài trợ
   
   
      Trao quà cho ông Tài

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Cựu TNXP Bình Thuận: Trao nhà tình thương