Theo dõi trên

Hơn 300 hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở Đức Linh được đầu tư hệ thống nước sạch

20/10/2017, 11:01 - Lượt đọc: 6

BTO- Trong giai đoạn 2017 - 2020, dự án Hệ thống cấp nước sạch phục vụ sinh hoạt cho đồng bào dân tộc thiểu số ở thôn 4, xã Trà Tân, huyện Đức Linh sẽ xúc tiến triển khai đầu tư. Theo Quyết định vừa được UBND tỉnh phê duyệt, dự án này có tổng mức đầu tư dự kiến là 2.375 triệu đồng, trong đó ngân sách tỉnh hỗ trợ 90% (hơn 2.000 triệu đồng), phần còn lại được huy động từ các tổ chức, cá nhân và các hộ sử dụng nước đóng góp.

                
      Nước sạch là nguyện vọng của nhiều hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở    vùng còn khó khăn

Được biết, do hệ thống cấp nước được đầu tư mới với tuyến ống đặt ngầm dọc các tuyến đường trên địa bàn xã Trà Tân, huyện Đức Linh nên dự án không cần phải thu hồi đất. Sau khi thực hiện hoàn thành và hỗ trợ lắp đặt 322 bộ thủy kế, hệ thống cấp nước sạch sẽ cấp nước đến 3 cơ sở công cộng, 319 hộ đồng bào dân tộc thiểu số để phục vụ sinh hoạt cho bà con nơi đây.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 300 hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở Đức Linh được đầu tư hệ thống nước sạch