Theo dõi trên

Hướng dẫn lái xe an toàn

29/09/2019, 10:21 - Lượt đọc: 79

BTO - Chương trình đào tạo lái xe ô tô phòng vệ vừa được Honda ô tô Bình Thuận – Phan Thiết tổ chức tại Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết dành cho 35 học viên là những khách hàng thân thiết.

Hướng dẫn lái xe an toàn là một trong những chương trình thiết thực, cần thiết và ý nghĩa đối với việc tham gia giao thông an toàn. Tại đây, các học viên được hướng dẫn viên của Honda ô tô Bình Thuận – Phan Thiết đã chia sẻ kiến thức xử lý các tình huống có yếu tố bất ngờ có thể xảy ra tai nạn đáng tiếc khi đang tham gia giao thông, trao đổi kiến thức, hành vi lái xe, kỹ năng phán đoán và phòng tránh rủi ro, nâng cao ý thức lái xe an toàn, văn minh…

Ngoài ra, các hướng dẫn viên trực tiếp biểu diễn, các học viên được tham gia trải nghiệm, trực tiếp xử lý các tình huống khó như: Kiểm tra xe trước khi khởi hành, cảm nhận không gian xe với các vật xung quanh, kỹ thuật đánh lái, phanh, cua vòng, lái xe đường trơn trượt… Kết thúc chương trình các học viên được trao giấy chứng chỉ lái xe an toàn từ Honda Việt Nam.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hướng dẫn lái xe an toàn