Theo dõi trên

KDL Saint Mary: Độc đáo giữa “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng”

30/05/2017, 15:57 - Lượt đọc: 60

BTO- Nằm ngay gần cuối xã Tiến Thành, Phan Thiết khu nghỉ dưỡng Saint Mary chỉ cách Sài Gòn khoảng 190km, cách thành phố Phan Thiết hơn 15km đường khá dễ đi. KDL Saint Mary nằm nép mình bên bờ biển Tiến Thành, một vùng biển hoang sơ, thanh bình với bãi tắm rộng, đồi cát vàng tự nhiên, hàng dừa rũ bóng bên bờ biển thơ mộng, hữu tình.

                                                                        
      Hồ bơi về tối
   
      Bãi biển yên tĩnh, thơ mộng
   
      Dãy nhà gỗ độc đáo
   
      Xích đu tự chế
   
      Hoa lá cỏ cây xanh ngắt

Nhìn tổng thể từ bên ngoài cho thấy KDL được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, nhưng đi sâu vào trong mới thấy hết vẻ độc đáo nơi đây. Saint Mary được thiết kế hài hòa và vô cùng khéo léo để tạo nên không gian thư giãn tuyệt vời giữa thiên nhiên tràn ngập màu xanh tươi của hoa cỏ, cây lá. Với diện tích 14ha, có hơn 80 phòng, hồ bơi trong xanh, có khu vui chơi cho thiếu nhi, có thể thao bãi biển…

Ngoài ra, Khu nghỉ dưỡng còn có hơn 30 bungalow nằm riêng biệt hướng ra biển và sân vườn, đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng không gian riêng tư, yên tĩnh, rất phù hợp cho những cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn trẻ. Những phòng Villas Garden  dành cho các gia đình. Khuôn viên Saint Mary Resort có rất nhiều ghế đá và chòi che mưa nắng, những chiếc xích đu tự chế bằng bánh xe cho du khách vừa ngắm biển vừa hít thở không khí trong lành với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Thích nhất là các phòng nghỉ sử dụng chất liệu gỗ, mây, tre, tạo nên sự nhẹ nhàng và thân thiện với môi trường.

Nhà hàng của Saint Mary có sức chứa khoảng 500 khách, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách, thực đơn đa dạng từ các món hải sản tươi ngon tại địa phương. Với không gian rộng lớn, đây là nơi lý tưởng để tổ chức bữa ăn gia đình, các buổi họp mặt, các bữa tiệc nhân dịp đặc biệt. Đến với KDL trong dịp này bạn có thể trải nghiệm cùng ngư dân đánh bắt cá trên biển. Đặc biệt về đêm với sân chơi rộng lớn du khách có thể đốt lửa trại và thưởng thức các món hải sản nướng bằng than ngay tại bãi biển… Anh Nguyễn Công Dũng, chủ KDL cho biết: “Thiết kế nơi đây với chủ đề Lạc Long quân và Âu cơ, một bên là biển và một bên kia đường là núi có hồ câu cá dã ngoại. Dũng thích hướng đến sự tinh tế, thân thiện với môi trường, dân dã mang nét dân tộc Việt Nam… Gia đình mình ở bên CH Séc, trong một lần cùng mẹ đi ngang nơi này, không hiểu sao Dũng lại thấy gắn bó vùng đất này và quyết định đầu tư làm du lịch ở đây. Người nhà thấy em vất vả cứ khuyên bỏ, nhưng do cái duyên, cái nợ, mặc dù khó khăn còn nhiều lắm chị ạ nhưng em trót gắn bó rồi không bỏ được…”. Để nên hình nên dáng một khu nghỉ dưỡng như thế này ông chủ trẻ này đã bỏ bao nhiêu tâm huyết và sức lực.

Ra đường, ngắm nhìn KDL Saint Mary trong đêm nhấp nháy ánh đèn rực rỡ, những chiếc xe du lịch đậu kín phía trước vào ngày cuối tuần đủ thấy sức hút của KDL này như thế nào….

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
KDL Saint Mary: Độc đáo giữa “Biển xanh, cát trắng, nắng vàng”