Theo dõi trên

Khẩn trương khắc phục hư hỏng các tuyến đường trên địa bàn TP. Phan Thiết

04/12/2019, 11:28

BTO- UBND TP. Phan Thiết vừa có công văn yêu cầu Phòng Quản lý đô thị, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng TP. Phan Thiết và Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Thuận khẩn trương triển khai khắc phục các vị trí hư hỏng hạ tầng kỹ thuật liên quan đến hệ thống thoát nước trên địa bàn.

Theo đó, Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Thuận khẩn trương khắc phục các vị trí sụt lún mặt đường liên quan đến hệ thống thoát nước trên các tuyến đường Nguyễn Hội, Hải Thượng Lãn Ông, Thủ Khoa Huân, Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong… và một số vị trí khác thuộc địa bàn TP. Phan Thiết. Khi phát hiện các vị trí sụt lún mặt đường có nguy cơ gây mất an toàn giao thông phải kịp thời lắp đặt biển cảnh báo và sớm khắc phục. Đồng thời, bổ sung, thay thế các tấm đan hố ga, đan mương thoát nước bị hư hỏng nhằm bảo đảm an toàn giao thông và mỹ quan đô thị.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng TP. Phan Thiết kiểm tra lại các vị trí đã dặm vá bảo đảm các yêu cầu kỹ thuật và mỹ quan đô thị; sớm triển khai các công trình sửa chữa hệ thống hạ tầng kỹ thuật mà UBND TP. Phan Thiết đã cho chủ trương thực hiện…

UBND TP. Phan Thiết giao Phòng Quản lý đô thị và UBND các phường, xã giám sát việc sửa chữa, khắc phục các vị trí sụt lún, hư hỏng này.

Được biết trước đó, UBND tỉnh cũng đã có công văn yêu cầu UBND TP. Phan Thiết tổ chức rà soát, chỉ đạo sửa chữa các vị trí hư hỏng trên các tuyến đường thuộc địa bàn Phan Thiết để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện khi tham gia giao thông.

Hoàng Minh Thuần



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khẩn trương khắc phục hư hỏng các tuyến đường trên địa bàn TP. Phan Thiết