Theo dõi trên

Không gian Ẩm thực - Đặc sản Bình Thuận năm 2019

04/10/2019, 16:17 - Lượt đọc: 74

BTO- Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 24 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 – 24/10/2019); Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và UBND thành phố Phan Thiết tổ chức Không gian Ẩm thực - Đặc sản Bình Thuận năm 2019 với chủ đề “Món ngon Bình Thuận”.

Không gian Ẩm thực - Đặc sản Bình Thuận diễn ra liên tục từ ngày 18 - 21/10 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết. Sự kiện có sự tham gia trưng bày, giới thiệu, chế biến món ngon và phục vụ khách tham quan  củacác doanh nghiệp du lịch, resort, khách sạn, nhà hàng lớn; các gian trưng bày, giới thiệu và phục vụ các món ăn đặc sản địa phương chế biến từ hải sản, trái thanh long của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, còn có sự tham gia của một số gian hàng ẩm thực đến từ các tỉnh, thành bạn.

Bên cạnh giới thiệu và phục vụ các món ngon, đặc sản Bình Thuận của các gian hàng ẩm thực, Không gian Ẩm thực - Đặc sản Bình Thuận còn có các hoạt động như Hội thi Đầu bếp giỏi; Hội thi Cắt tỉa rau - củ - quả; Trưng bày các lồng đèn lớn của Lễ hội Trung thu thành phố Phan Thiết năm 2019; các chương trình nghệ thuật đặc sắc hàng đêm tại sân khấu của sự kiện với sự tham gia biểu diễn của các nhóm nhạc, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của thành phố Phan Thiết, các địa phương lân cận và quốc tế.

Đến, trải nghiệm và thưởng thức “Món ngon Bình Thuận” tại Không gian Ẩm thực - Đặc sản Bình Thuận, khách tham quan sẽ được hoà mình vào một không gian văn hóa - du lịch độc đáo và mang bản sắc riêng của thành phố Phan Thiết với nhiều nét hấp dẫn từ thiên nhiên trong lành, phong cách trang trí đẹp cho đến con người thân thiện, mến khách và nền văn hóa ẩm thực phong phú, đa dạng.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không gian Ẩm thực - Đặc sản Bình Thuận năm 2019