Theo dõi trên

Không gian Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận sẽ hấp dẫn du khách

16/10/2018, 16:04 - Lượt đọc: 78

BTO- Kỷ niệm 23 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2018) ngành du lịch sẽ tổ chức nhiều sự kiện liên tục. Trong đó, hoạt động Không gian Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận là sự kiện hấp dẫn người dân địa phương và du khách,  được diễn ra liên tục từ ngày 20 - 23/10  tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết.

Đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức cho biết đã có 22 đơn vị du lịch tham gia sự kiện trên với 23 gian hàng trưng bày, quảng bá, chế biến các món ngon đặc trưng của các địa phương trong tỉnh. Đến với Không gian Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận du khách sẽ được thưởng thức vô số món ngon của xứ biển Phan Thiết với những đặc sản làm nên thương hiệu ẩm thực Bình Thuận. 

Ngoài món ăn đậm đà hương vị của các địa phương trong tỉnh tham gia thì những  đầu bếp chuyên nghiệp của các resort, khách sạn, nhà hàng cao cấp  như: Sea Links City, Ocean Dunes Resort, Hoàng Ngọc Resort, Seahorse Resort, Little Muine Resort, Sailing Bay Resort, Sài Gòn - Mũi Né Reoart… sẽ giới thiệu món ăn đặc trưng của đơn vị mình  trong Không gian Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận.

Không gian Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận năm 2018 còn có ý nghĩa giới thiệu, quảng bá nền văn hóa ẩm thực đa dạng, độc đáo và đậm đà hương vị miền biển đến với công chúng và khách du lịch trong và ngoài nước.

Không chỉ có các gian hàng giới thiệu và phục vụ các món ngon, Không gian Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận còn có cuộc thi món ngon Bình Thuận, khu trưng bày lồng đèn lớn của Lễ hội Trung thu Phan Thiết năm 2018, sân khấu biểu diễn liên tục hàng đêm sôi động với các tiết mục âm nhạc đường phố, đờn ca tài tử, chương trình âm nhạc của các nhóm nhạc…

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không gian Ẩm thực, đặc sản Bình Thuận sẽ hấp dẫn du khách