Theo dõi trên

Không nên hiểu nhầm số ca mắc

16/03/2020, 11:01

BTO- Tính đến 6g sáng ngày 16/3, Bình Thuận có 9 bệnh nhân mắc bệnh Covid-19, không phải 10 ca như một số thông tin đã lan truyền.

Bác sĩ Đinh Thế Hùng (Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh) giải thích: Ngày 14/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh gửi 82 mẫu bệnh phẩm đến Viện Pasteur Nha Trang gồm 81 mẫu bệnh phẩm điều tra dịch tễ (các ca có tiếp xúc) và 1 mẫu của bệnh nhân nhiễm Covid-19 nhằm đánh giá kết quả điều trị. Sau đó, kết quả xét nghiệm là âm tính với 81 mẫu từ điều tra dịch tễ. Riêng 1 mẫu phục vụ điều trị đang được kiểm tra lại.

Trường hợp ca nhiễm Covid-19 thứ 48 có liên quan tiếp xúc gần với ca thứ 34 người Bình Thuận, không nên hiểu nhầm là bệnh nhân của Bình Thuận.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không nên hiểu nhầm số ca mắc