Theo dõi trên

Khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh nCoV

07/02/2020, 14:59

BTO- Thực hiện Công văn 136 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công văn số 587 của UBND TP. Phan Thiết về việc tạm dừng đưa, đón khách du lịch đến vùng có dịch bệnh viêm đường hô hấp do vi rút nCoV, Ban quản lý Khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành đã yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ triển khai thực hiện.

Cụ thể theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh và tạm dừng tổ chức các đoàn khách tới các tỉnh, thành phố ở Trung Quốc đang có dịch, có người mắc, không đón khách từ vùng có dịch vào Việt Nam.

Quản lý và theo dõi lịch trình, tình hình sức khỏe, hạn chế di chuyển đối với khách Trung Quốc, khách du lịch nước ngoài đã qua vùng dịch nhập cảnh Việt Nam trong vòng 14 ngày theo khuyến cáo của cơ quan y tế có thẩm quyền.

Tăng cường các biện pháp phòng ngừa tại cơ sở, đơn vị đồng thời hướng dẫn, thông tin đầy đủ tình hình dịch bệnh đến nhân viên, du khách để chủ động, phối hợp phòng, chống. Chủ động phối hợp cơ sở y tế cách ly, quản lý khách theo quy trình, hướng dẫn của Bộ Y tế nếu phát hiện trường hợp nghi nhiễm bệnh…

Được biết từ ngày 4 – 6/2, các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn xã Tiến Thành đón 389 khách quốc tế đến lưu trú. Trong đó chủ yếu là khách Nga 372 người, Pháp 6 người, Thụy Điển 2 người, Ukraine 1 người và khách Trung Quốc 8 người. Tất cả đều được kiểm tra, theo dõi tình hình sức khỏe cũng như khuyến cáo phòng, chống dịch bệnh.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Đồi Dương – Tiến Thành theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh nCoV