Theo dõi trên

Khu dân cư Văn Thánh bao giờ chuyển biến?

23/03/2017, 11:20

BTO- Khu dân cư Văn Thánh từ khi hình thành đến nay đã trên dưới 20 năm. Ngoài nhà cửa của bà con, không ít trụ sở cơ quan, tôn giáo, bệnh viện cất xen lẫn, nên khu vực này ngày càng khang trang. Tuy nhiên, trong hơn 20 năm qua, nếp sống của cư dân hầu như không có gì chuyển biến. Trước hết là việc lấn chiếm lề đường, một số nhà cơi mái che ra tận lề, thậm chí biến lề đường thành nơi trồng cây cảnh (ảnh 1 và 2), hoặc chỗ chứa vật liệu xây dựng để bán (ảnh 3). Còn lòng đường được tận dụng làm “sân phơi” các loại hải sản (ảnh 4 và 5), và đi quanh khu dân cư Văn Thánh đâu cũng thấy rác (ảnh 6), khiến môi trường thiếu trong lành.

Hơn 20 năm, phường Phú Tài vẫn chưa khắc phục được tình trạng trên, trong khi đó các khu phố vẫn đạt “văn hóa”. Không biết trong chiến dịch lập lại trật tự lòng lề đường sắp tới, khu dân cư Văn Thánh có được chuyển biến ?

Ảnh 1
Ảnh 2
Ảnh 3
Ảnh 4
Ảnh 5
Ảnh 6

THANH NHIỆT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu dân cư Văn Thánh bao giờ chuyển biến?