Theo dõi trên

Khuyến khích người tiêu dùng mua hàng online

12/03/2020, 10:26 - Lượt đọc: 77

BT- Ông Biện Tấn Tài - Phó Giám đốc Sở Công Thương vừa có buổi làm việc với đại diện Trung tâm Thương mại Lotte Mart Phan Thiết để nắm bắt tình hình dự trữ hàng hóa, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Bởi ngay sau khi có thông tin chính thức về ca nhiễm Covid - 19 đầu tiên tại địa phương, có xảy ra tình hình người dân mua tích trữ hàng hóa thiết yếu.

Trao đổi vấn đề này, ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc Thương mại Lotte Mart Phan Thiết cho biết: Tình trạng này diễn ra khoảng chiều tối ngày 10/3, chủ yếu mua sắm một số mặt hàng như mì tôm, gạo, đồ hộp các loại… Bên cạnh đó, lượng khách hàng đặt mua online cũng tăng so bình thường và được đơn vị huy động lực lượng giải quyết hết công suất, đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.

Theo đại diện Trung tâm Thương mại Lotte Mart Phan Thiết, đơn vị này đã dự trữ đầy đủ lượng hàng hóa thiết yếu để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng địa phương. Đồng thời, Trung tâm Thương mại Lotte Mart Phan Thiết cam kết không tăng giá trong tình hình ảnh hưởng dịch bệnh hiện nay…

Từ thực tế tại địa phương, lãnh đạo Sở Công Thương đề nghị Trung tâm Thương mại Lotte Mart Phan Thiết tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh hiệu quả. Ngoài công tác dự trữ hàng hóa thiết yếu, đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu mua sắm thì còn quan tâm phát thanh tuyên truyền để tạo sự an tâm cho khách hàng, tránh trường hợp tích trữ quá mức cần thiết. Cùng với đó là tăng cường khuyến khích người tiêu dùng mua hàng online (thông qua Speed L), nhằm hạn chế tập trung đông người trong lúc tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Đ.QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khuyến khích người tiêu dùng mua hàng online