Theo dõi trên

BTO- UBND tỉnh vừa có công văn hỏa tốc về việc kiểm soát chặt chẽ các hoạt động ra vào đảo Phú Quý để phòng, chống dịch Covid-19.

15/03/2020, 18:01

Xét đề nghị của Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và của UBND huyện Phú Quý về tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện đảo, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất các nội dung báo cáo, đề xuất của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tại Công văn số 444/BCH-TM, giao Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh chỉ đạo các Đồn biên phòng khẩn trương thực hiện. Công an tỉnh tiếp tục dừng việc cấp phép cho người nước ngoài để du lịch ra đảo Phú Quý cho đến khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn. Ngoài ra, khuyến cáo, đề nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và nhân dân trong tỉnh không ra đảo trong giai đoạn hiện nay.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động ra vào đảo Phú Quý

                
      Lập chốt kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế đối với người vừa đến    đảo.
                
   
      Phun thuốc khử trùng các tàu còn hoạt động.

Được biết, từ hôm qua (14/3) UBND huyện Phú Quý đã lập chốt kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế đối với người vào Phú Quý và phun khử trùng tàu khách. Đồng thời, thông báo rộng rãi người dân trên đảo thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, bắt đầu từ ngày 16/3/2020.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTO- UBND tỉnh vừa có công văn hỏa tốc về việc kiểm soát chặt chẽ các hoạt động ra vào đảo Phú Quý để phòng, chống dịch Covid-19.