Theo dõi trên

Kiểm tra về đo lường, chất lượng hàng hóa

13/09/2017, 08:31

BT- Mới đây, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bình Thuận phối hợp với Phòng Kinh tế thành phố Phan Thiết tiến hành kiểm tra về đo lường, chất lượng, nhãn hàng hóa đối với hàng đóng gói sẵn trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Đoàn tiến hành kiểm tra 20 cơ sở kinh doanh đồ điện, điện tử; đồ chơi trẻ em; mũ bảo hiểm; xăng, dầu và hàng đóng gói sẵn... Đồng thời tổ chức tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn các cơ sở được kiểm tra trong việc thực hiện các quy định của Nhà nước về lĩnh vực tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng và ghi nhãn hàng hóa, từ đó nâng cao hiểu biết, ý thức của các tổ chức, cá nhân trong kinh doanh, góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng và người kinh doanh chân chính. Qua kiểm tra, đa số các cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố đã có ý thức chấp hành các quy định của Nhà nước về đo lường, chất lượng và nhãn hàng hóa…

 T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kiểm tra về đo lường, chất lượng hàng hóa