Theo dõi trên

Ký kết triển khai dự án hỗ trợ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

11/07/2020, 10:41 - Lượt đọc: 78

 BTO- Ngày 10/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ ký kết hợp đồng với Bưu điện tỉnh Bình Thuận về việc triển khai dự án hỗ trợ hộ dân bị ảnh hưởng sinh kế do dịch bệnh COVID – 19. 

Tham dự buổi Lễ ký kết có đại diện lãnh đạo và các phòng ban liên quan của Hội Chữ thập đỏ và Bưu điện tỉnh Bình Thuận.

 Tại buổi lễ, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ chi trả tiền hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng sinh kế do dịch COVID – 19 tại xã Phú Lạc và thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong thông qua dịch vụ chuyển tiền của Bưu điện tỉnh Bình Thuận với gói cứu trợ gần 300 triệu đồng và thời gian thực hiện trong tháng 8/2020.

Như đã đưa tin, nhằm hỗ trợ những người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng lại không được nằm trong diện hưởng trợ cấp, Tổ chức Trăng lưỡi liềm Quốc tế đã khảo sát và chọn 2 địa phương ở Tuy Phong để thực hiện chương trình này. Đây là hoạt động mang tính nhân văn và có ý nghĩa dân sinh rất lớn, sau nỗ lực phòng chống dịch của địa phương.

Đây là hợp phần bổ sung của Dự án “Ứng phó dịch bệnh COVID-19” do Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế tài trợ cho 10 tỉnh/thành phố, trong đó có Bình Thuận. 

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ký kết triển khai dự án hỗ trợ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19