Theo dõi trên

La Gi hỗ trợ mỗi gia đình 20 kg gạo từ ngân sách

28/08/2021, 09:10 - Lượt đọc: 60

BTO- Được sự đồng ý của Thường trực Thị ủy, UBND thị xã La Gi chi ngân sách  mua lương thực hỗ trợ người dân theo Phương án số 2656/PA-UBND ngày 24/8/2021, nhằm bảo đảm an ninh trật tự, đảm bảo kế hoạch xét nghiệm, cung ứng hàng hóa phục vụ nhân dân khi áp dụng Chỉ thị số 16/CT-TTg.

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã được giao nhiệm vụ chủ trì việc tổ chức mua và cấp phát lương thực cho các hộ dân trên địa bàn thị xã theo đúng quy định. Dự kiến số lượng gạo trên 600 tấn, mỗi gia đình sinh sống trên địa bàn sẽ nhận được 20 kg gạo.

Với thời điểm hiện nay, việc mua được một số gạo lớn gặp khó khăn, cần có nhiều thời gian, khi gạo về đến tùy số lượng sẽ được đưa thẳng xuống từng phường, xã để phân phối đến người dân. Đến ngày 27/8 đã cấp về phường Phước Hội, Phước Lộc, xã Tân Hải, Tân Bình. Dự kiến các phường xã còn lại sẽ nhận được trong ngày 28 và 29/8. Số gạo này sẽ được xã, phường trao tận tay các hộ gia đình trong thời gian sớm nhất.

Chính quyền thị xã La Gi mong bà con nhân dân hãy yên tâm, thực hiện theo đúng quy định về giãn cách xã hội của UBND thị xã đề ra. Nếu thật sự khó khăn, cần giúp đỡ, hãy liên hệ đường dây nóng của xã, phường nơi mọi người sinh sống.

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi hỗ trợ mỗi gia đình 20 kg gạo từ ngân sách