Theo dõi trên

La Gi: Người từ vùng dịch trở về chủ động khai báo y tế và cách ly tại nhà

31/07/2020, 15:53

BTO- Liên quan đến diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid - 19 tại Đà Nẵng và nhiều nước trên thế giới. Để ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh lây lan, bùng phát, thị xã La Gi khuyến cáo người dân đi từ vùng dịch Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi trở về địa phương phải khai báo y tế tại trạm y tế các xã, phường nơi gần nhất để được theo dõi, chăm sóc sức khỏe; tự giác cách ly tại nhà, nếu thấy xuất hiện các triệu chứng sốt, ho, khó thở... cần liên hệ với cơ sở y tế gần nhất để được can thiệp, bảo vệ sức khỏe kịp thời.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế thị xã La Gi, từ ngày 18 - 30/7, thị xã La Gi có 122 người dân từ vùng dịch Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và 4 công dân Việt Nam nhập cảnh từ Lào và Nhật Bản về địa phương. Tất những người dân này đều chủ động khai báo y tế và thực hiện nghiêm việc tự cách ly tại nhà.

Theo ghi nhận tại các Trạm Y tế các xã, phường trên địa bàn thị xã, vào chiều ngày 29/7 đến nay, nhiều người dân trở về từ vùng dịch và nước ngoài đã chủ động đến trạm để khai báo y tế và được theo dõi, chăm sóc sức khỏe.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Người từ vùng dịch trở về chủ động khai báo y tế và cách ly tại nhà