Theo dõi trên

Liên hoan ẩm thực “Món ngon Bình Thuận” năm 2017

23/10/2017, 08:06 - Lượt đọc: 12

BTO- Liên hoan ẩm thực “Món ngon Bình Thuận” năm 2017 đã được khai mạc vào tối 20/10 tại quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết với sự tham dự của lãnh đạo địa phương và đông đảo người dân, du khách… Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 22 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10).

Liên hoan ẩm thực “Món ngon Bình Thuận” lần này quy tụ 22 gian hàng, mỗi gian đã giới thiệu hương vị đặc sắc riêng của từng món ăn đến từ các địa phương khác nhau. Đặc biệt, ngoài sự hiện diện của các khu du lịch, nhà hàng khách sạn, năm nay còn có sự tham gia của 6 đơn vị: huyện Tánh Linh, Đức Linh, Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình, Phú Quý và Phan Thiết.

 

Bên cạnh trình diễn, giới thiệu và chế biến các món ăn tại các gian hàng để phục vụ nhu cầu của khách tham quan, trong 5 ngày diễn ra liên hoan (20 – 24/10), du khách sẽ được tham gia và hoà mình vào các chương trình sinh động, hấp dẫn như cuộc thi “Món ngon Bình Thuận”, chung kết cuộc thi Batender, sân khấu biểu diễn nghệ thuật hàng đêm như chương trình ca múa nhạc “Bình Thuận điểm hẹn xanh”, âm nhạc đường phố, hát cùng nhóm nhạc Flamenco, biểu diễn của nhóm nhạc Philippin, đờn ca tài tử.

Năm nay, liên hoan “Món ngon Bình Thuận” còn được trang trí 22 lồng đền lớn và 88 lồng đèn nhỏ của Lễ hội Trung thu Phan Thiết 2017 đã giúp cho liên hoan thêm phần sinh động và lung linh sắc màu.  

Cùng với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” ẩm thực Bình Thuận phong phú và đậm đà hương vị miền biển là một nét hấp dẫn riêng thu hút du khách trong và ngoài nước. Liên hoan lần này cũng là dịp để các địa phương, các doanh nghiệp du lịch Bình Thuận mở rộng quan hệ giao lưu cùng phát triển, góp phần kích cầu du lịch nội địa, quảng bá giới thiệu điểm đến của quê hương Bình Thuận đến với du khách mọi nơi.

Hồng Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan ẩm thực “Món ngon Bình Thuận” năm 2017