Theo dõi trên

Liên tục té ngã do mặt đường sụt lún trên QL1A

03/05/2019, 10:21 - Lượt đọc: 18

BTO- Hơn 1 tháng nay, mỗi ngày có hàng chục người đi xe máy cán vào các rãnh sụt lún trên mặt đường rồi té ngã tại ngã tư Hàm Thắng, đoạn Km1699 QL1A thuộc xã Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc). Theo quan sát, các rãnh sụt lún, trồi nhựa dài khoảng 15m, rộng 0,5 m, sâu hơn 20 cm, bên dưới khoét sâu tạo thành hàm ếch với nhiều vết rạn nứt xung quanh.

Tình trạng mặt đường sụt lún tạo rãnh dài

Những cái “bẫy” này càng nguy hiểm hơn khi trời mưa bị nước mưa lấp đầy, rất khó để nhìn thấy và rất dễ cán vào. Đa số những người đi xe máy khi lưu thông không biết có các rãnh sụt lún này nên chạy với tốc độ nhanh và bị té văng xa hàng chục mét, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, rất may các vụ té xe, nạn nhân bị văng ra giữa đường chưa bị các ôtô cán qua. Chưa kể, các phương tiện cơ giới hạng nặng lọt xuống rãnh lún gây đảo tay lái.

Người đi xe máy té ngã.

Trước đó, vào ngày 9/8/2018, báo Bình Thuận Online đã có bài phản ánh về tình trạng sụt lún mặt đường tương tự tại ngã tư Hàm Thắng và một ngã tư thuộc khu phố Phú Hòa, thị trấn Phú Long. Tình trạng mặt đường sụt lún đã được sửa chữa, khắc phục sau đó. Tuy nhiên, đến nay, tình trạng trên lại tiếp tục xảy ra ở cả 2 vị trí.


PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên tục té ngã do mặt đường sụt lún trên QL1A