Theo dõi trên

Lốc xoáy làm hư hỏng 6 căn nhà

22/06/2017, 09:56

BTO- Theo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bắc Bình, vào ngày 21/6, lốc xoáy đã gây thiệt hại 6 căn nhà cùng một số diện tích hoa màu tại xã Phan Tiến.

 Theo đó, vào chiều ngày 21/6, trên địa bàn thôn Tiến Đạt, xã Phan Tiến có mưa trên diện rộng, kết hợp với gió mạnh, lốc xoáy cục bộ bất ngờ trong phạm vi hẹp đã gây hư hỏng, tốc mái 6 căn nhà và một số diện tích hoa màu, ước thiệt hại khoảng 100 triệu đồng. Sau khi vụ việc xảy ra, UBND xã đã cử cán bộ xuống thôn kiểm tra và thống kê tình hình thiệt hại, đồng thời huy động lực lượng tại chỗ cùng với người dân có nhà bị hư hại triển khai khắc phục để ổn định cuộc sống. UBND huyện Bắc Bình cũng chỉ đạo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện, Phòng Lao động, thương binh và xã hội, Phòng Nông nghiệp phối hợp với UBND xã Phan Tiến kiểm tra, xác minh đánh giá thiệt hại, tổng hợp, tham mưu báo cáo UBND huyện hướng khắc phục theo quy định và thăm hỏi động viên các hộ dân có nhà bị hư hại.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lốc xoáy làm hư hỏng 6 căn nhà