Theo dõi trên

Lòng dân hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh

14/10/2020, 08:50

BT- Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Họ đều chung một niềm tin, kỳ vọng vào một kỳ đại hội thành công với nhiều đổi mới, bứt phá, góp phần tô điểm thêm sắc màu tươi sáng cho quê hương Bình Thuận.

Ông Trương Hồng Quỳnh – Cựu chiến binh khu phố 8, phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết

Tôi rất vui mừng vì trong nhiệm kỳ qua, cấp ủy, chính quyền tỉnh đã phát huy trí tuệ tập thể, xây dựng các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội toàn diện, sát với thực tế. Nhiều tuyến đường, khu dân cư được mở rộng làm thay đổi bộ mặt đô thị. Bình Thuận đang khẳng định là trung tâm du lịch thể thao biển mang tầm quốc gia, là điểm đến tham quan, khám phá, nghỉ dưỡng hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế. Mong rằng, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ phát huy sức trẻ, đoàn kết, quyết tâm cao, đề ra những quyết sách đúng đắn để đưa nền kinh tế tỉnh nhà phát triển nhanh, bền vững hơn và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

Ông Trần Nhật Nghĩa - Phó Chủ tịch Hội Cựu tù Chính trị tỉnh

Phải nhìn nhận rằng, 5 năm qua, Đảng bộ, quân và dân tỉnh Bình Thuận đã đạt được rất nhiều thành tựu quan trọng. Trong đó, nổi bật là Đảng bộ đoàn kết, dân đồng thuận, khi dân tin, đồng thuận thì việc gì đề ra đều thuận lợi. Đại hội lần này yếu tố quyết định thành công phần lớn do lá phiếu của từng đại biểu. Tôi mong muốn các đại biểu cần phải gác lại những tình cảm, lợi ích riêng tư để chọn lựa người đủ tâm, đủ tài gánh vác trọng trách xây dựng Đảng bộ vững mạnh, quê hương Bình Thuận ngày thêm phát triển. Bởi cán bộ nào thì phong trào đó, nếu cán bộ không đủ phẩm chất, năng lực và tạo niềm tin cho quần chúng nhân dân thì dù đường lối có hay đi nữa cũng chỉ là trên giấy.   

Chị Thông Thị Kim Trầm – xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc

Trong nhiệm kỳ qua, tôi được chứng kiến nhiều sự đổi thay của quê hương trong quá trình xây dựng nông thôn mới. Đường giao thông được nâng cấp, mở rộng giúp người dân đi lại dễ dàng. Nông dân được đầu tư, hỗ trợ vốn, kỹ thuật mới để nâng cao năng suất, sản lượng trong nông nghiệp… Thành quả trên, bắt nguồn từ sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng và sự hưởng ứng tích cực của nhân dân. Nhiệm kỳ 2020 - 2025, tôi hy vọng đội ngũ lãnh đạo tiếp tục phát huy tài, đức để lãnh đạo đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển. Đặc biệt, tôi mong muốn các cấp lãnh đạo tỉnh, có những nghị quyết, chương trình hành động thiết thực, có thêm nhiều chính sách ưu đãi đối với đồng bào dân tộc thiểu số.

Ông Hoàng Ngọc Vũ, Trưởng khu phố 8, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết

 Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV là một sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Tôi kỳ vọng đại hội lần này sẽ có những chủ trương, quyết sách mạnh mẽ, có những biện pháp quyết liệt có tính đột phá và bứt phá thật sự. Đặc biệt, sẽ có những giải pháp để khắc phục và nhanh chóng đưa nền kinh tế phát triển mạnh sau đại dịch Covid -19. Mặt khác, tôi mong muốn đại hội lần này sẽ bầu ra Ban Chấp hành, Ban Thường vụ thật sự là một tập thể có trí tuệ, đoàn kết, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đức, có tài, có tâm và vì dân.

Bà Lê Thị Nguyên Hà - Giám đốc Công ty TNHH nước ép Phúc Hà (Bắc Bình)

Là người dân Bình Thuận, bản thân tôi nhận thấy nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Bình Thuận đã có nhiều khởi sắc, thay da đổi thịt với nhiều dự án và công trình, mang lại lợi ích cho người dân địa phương. Tuy nhiên, trong năm 2020, dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ lên nền kinh tế, khiến đời sống người dân bị ảnh hưởng nặng nề, nhất là lĩnh vực nông nghiệp. Do đó, thời gian tới Đảng và Nhà nước cần có thêm những chủ trương, chính sách kịp thời để giúp nông dân ổn định cuộc sống. Qua đó, thúc đẩy và tạo sự bình ổn việc duy trì sản xuất cho cây thanh long bằng những chính sách cụ thể mang tính bền vững. Hy vọng đại hội sẽ lựa chọn được người có tài, có tâm và có tầm, nhiệt huyết và năng động, dám nghĩ dám làm để Bình Thuận phát triển hơn nữa.

Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh - Nguyễn Hải Dương

Là đảng viên đang công tác trong lực lượng Công an nhân dân, tôi luôn tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, lực lượng công an toàn tỉnh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo tình hình an ninh trật tự, góp phần vào sự phát triển của địa phương. Bước sang nhiệm kỳ mới 2020 – 2025, tôi kỳ vọng Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIV sẽ có nhiều giải pháp để đưa kinh tế - xã hội của tỉnh nhà phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững. Đặc biệt mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm, đổi mới, nâng cao hiệu quả các phong trào, hoạt động trong tuổi trẻ để khơi dậy, cổ vũ và phát huy trí tuệ, sức trẻ, tinh thần xung kích, sáng tạo, ý thức rèn luyện trong lao động, công tác.

T.Linh, T.Nhàn , K.HẰng, T.Hà(thực hiện)



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lòng dân hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh