Theo dõi trên

Mảng vữa rơi ngay giường nằm bệnh nhân

08/03/2019, 10:47 - Lượt đọc: 88

BTO- Theo thông tin chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, chuyện những mảng trần nhà rơi ngay giường nằm bệnh nhân khiến mọi người lo lắng về an toàn trong bệnh viện. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, sáng 7/3 tại phòng 1, khoa Ngoại Tổng quát, Bệnh viện Đa Khoa Bình Thuận, một số mảng vữa trên trần nhà bất ngờ rơi ngay giường nằm của bệnh nhân. Theo chị Thu Sương, con của bệnh nhân nằm tại giường đó cho biết: “Ba em vào viện tối qua, may mắn lúc ấy ba em kêu mệt nên đỡ ông ngồi dậy không thì rơi trúng ngay đầu rồi”. Mặc dù không gây thương tích gì nhưng sự việc trên cũng khiến người thân và bệnh nhân một phen hoảng sợ.

                
      Mảng trần nhà bong tróc

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề trên, bác sĩ Nguyễn Văn Thành- Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Thuận cho biết: “Ngay khi biết được sự việc chúng tôi đã xin lỗi bệnh nhân, cho chuyển bệnh nhân sang phòng khác và kịp thời cho sửa chữa vá dặm lại mảng trần nhà bong tróc. Bệnh viện hiện nay đã xuống cấp rất nặng nề. Từ tháng 9/2017 Bệnh viện đã có văn bản xin UBND tỉnh cho sửa chữa lại và UBND tỉnh cũng đã đồng ý. Trước mắt, giai đoạn 1 chúng tôi tập trung sửa chữa các nhà vệ sinh đã xuống cấp trầm trọng. Dặm vá lại những chỗ bong tróc và có cảnh báo…”

                       
   
   
      Mảng vữa rớt xuống giường

Theo chúng tôi được biết thêm, không chỉ trần nhà ở phòng 1 khoa Ngoại mà còn ở một số nơi khác trong bệnh viện, có nơi bong tróc lòi cả sắt ra từng mảng. Lãnh đạo bệnh viện năm nào cũng có kế hoạch sửa chữa nhưng sửa chỗ này chỗ khác lại bong tróc, hư hỏng. Hy vọng chủ trương cho đầu tư xây dựng, nâng cấp sửa chữa công trình và mở rộng bệnh viện, chia làm 2 giai đoạn đang được thực hiện sẽ giúp cho bệnh viện đỡ mối lo hơn và bệnh nhân yên tâm hơn khi khám chữa bệnh tại đây.

                
   
      Bệnh nhân mất hồn nhìn lên trần

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mảng vữa rơi ngay giường nằm bệnh nhân