Theo dõi trên

Mang yêu thương đến với bà con nhân dân xã vùng cao

27/07/2019, 09:55 - Lượt đọc: 61

BTO- Nhân dịp ngày thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), ngày 26/7 tại xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc, Hội phụ nữ Phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Thuận (CSGT) tổ chức trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã .

Tại đây, Phòng CSGT công an tỉnh đã tuyên truyền luật giao thông cho bà con nhân dân về việc chấp hành tín hiệu đèn, đội mũ bảo hiểm, chuyển hướng, nhường đường, tránh vượt xe sai quy định khi tham gia giao thông, những điều luật dành cho người điều khiển xe máy, xe đạp, người đi bộ...

                
         Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho bà con xã    Đông Giang

 Cũng trong dịp này hội phụ nữ phòng CSGT công an tỉnh cũng đã trao 200 phần quà, mỗi phần quà bao gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu ăn... (mỗi phần trị giá 260.000 đồng) được cán bộ, chiến sĩ trao tận tay cho các hộ gia đình.

                       
   Tặng quà cho các hộ gia đình.

Được biết những suất quà trên là do Hội phụ nữ phòng CSGT công an tỉnh và các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố quyên góp, ủng hộ, tổng trị giá 52 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động hướng về cơ sở của Hội phụ nữ phòng CSGT công an tỉnh Bình Thuận nhằm chia sẻ một phần nào những khó khăn vất vả trong cuộc sống của bà con nhân dân xã vùng cao.

ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang yêu thương đến với bà con nhân dân xã vùng cao