Theo dõi trên

Mang yêu thương đến với trẻ em, người nghèo ở vùng ven thành phố

18/07/2018, 15:58

 BTO- Ngày 17/7 tại hội trường UBND xã Thiện Nghiệp,Hội phụ nữ Phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Thuận (CSGT) tổ chức trao 100 suất quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn trên địa bàn xã.

 Mỗi phần quà bao gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu ăn...( trị giá 250.000 đồng) được cán bộ, chiến sĩ trao tận tay cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 Tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

 vào buổi chiều cùng ngày, tại chùa Thiện Quang Tự – xã Thiện Nghiệp, Phòng CSGT công an tỉnh đã tuyên truyền luật giao thôngcho các em học sinh và phụ huynh về việc chấp hành tín hiệu đèn, đội mũ bảo hiểm, chuyển hướng, nhường đường, tránh vượt xe khi tham gia giao thông, những điều luật dành cho người điều khiển xe đạp, người đi bộ...

 Ngoài tuyên truyền luật giao thông Phòng CSGT công an tỉnh cũng đã trao tặng 5 mũ bảo hiểm cho các em trả lời đúng các câu hỏi về luật giao thông đường bộ và tặng 129 suất quàcác em học sinh cóhoàn cảnh khó khăn. Phần quàbao gồm cặp chống gù, bộ sách vở cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9.Được biết những suất quà trên là do Hội phụ nữ phòng CSGT công an tỉnh và các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố quyên góp, ủng hộ, tổng trị giáhơn 110.000.000 đồng.

Tặng nón bảo hiểm cho các em học sinh trả lời đúng câu hỏi về Luật giao thông đường bộ

 Tặng cặp, sách vở cho các em học sinh ở chùa Thiện Quang – xã Thiện Nghiệp

Đây là một trong những hoạt động hướng về cơ sở của Hội phụ nữ phòng CSGT công an tỉnh Bình Thuận nhằm chia sẻ một phần nào những khó khăn vất vả trong cuộc sống đối với người dân, trẻ em nghèo ở xã vùng ven thành phố.

 ĐẮC PHÚ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mang yêu thương đến với trẻ em, người nghèo ở vùng ven thành phố