Theo dõi trên

Một ca tử vong vì bệnh sốt xuất huyết

19/03/2019, 07:49

BT - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bình Thuận vừa ghi nhận một trường hợp tử vong do sốt xuất huyết (SXH). Bệnh nhân là bà T.T.H. 50 tuổi tại thôn 4, xã Đồng Kho (Tánh Linh).

Lúc đầu bà H. có triệu chứng đau đầu, nhức mỏi, buồn nôn, sốt nhẹ và tự ý mua thuốc uống và truyền dịch, nhưng không thấy thuyên giảm. Sau đó, bà đến Phòng khám đa khoa Bắc Ruộng trong tình trạng đau tức hạ sườn phải, có dấu hiệu nặng hơn và được chuyển đến Bệnh viện đa khoa khu vực Nam Bình Thuận. Sau một ngày điều trị, bệnh tình của bà H trở nặng hơn. Bệnh nhân chuyển lên Bệnh viện Nhiệt Đới, TP. Hồ Chí Minh và tử vong vì sốc sốt xuất huyết nặng, suy đa cơ quan.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một ca tử vong vì bệnh sốt xuất huyết