Theo dõi trên

Một số nơi đã mở cửa buôn bán trở lại

16/03/2020, 15:47

BTO-  Thông tin Bình Thuận có thêm 29 ca âm tính với Covid-19 vào lúc 22 giờ đêm qua (15/3/2020), từ Viện Pasteur Nha Trang thông báo, đã khiến cho ngừoi dân yên tâm và hy vọng tình hình đã tạm ổn.

 Vào lúc 9 giờ ngày 16/3 trên đoạn đường Nguyễn Thái Học (TP.Phan Thiết), các tiệm buôn bán mở cửa hoạt động trở lại. Dấu hiệu khởi sắc, tình hình dịch đang được kiểm soát tốt. Tuy nhiên, ở khu vực chợ Phan Thiết, vẫn còn thưa thớt, nhiều hàng quán vẫn đóng cửa, có một số đã mở buôn bán nhưng vắng, ế ẩm.

Trên các trục đường chính như Lê Duẫn, Tuyên Quang, Trần Hưng Đạo… cũng đã có những hàng quán mở cửa buôn bán lại. Hy vọng trong những ngày kế tiếp, tình hình sẽ ổn định hơn, để giúp người dân có niềm tin ổn định cuộc sống.

                       

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một số nơi đã mở cửa buôn bán trở lại