Đời sống Cập nhật lúc 10:40:14 03/03/2020  (Lượt xem:  6610 )
Ngạc nhiên Mũi Né

Ngạc nhiên Mũi Né

BTO- Đó là tên chương trình hành động quảng bá điểm đến của thương hiệu Du lịch Bình Thuận “Oh Wow! Mũi Né”, được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức công bố váo sáng nay (3/3) tại khu du lịch Seahorse Resort, TP. Phan Thiết.

Triển khai chương trình hành động quảng bá điểm đến Bình Thuận an toàn, thân thiện, hấp dẫn và chất lượng có chủ đề “Oh Wow! Mũi Né” (Ngạc nhiên Mũi Né) nhằm tận dụng cơ hội đối phó tình hình dịch Covid-19 để thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch đến Bình Thuận từ năm 2020 - 2022. Chương trình hướng đến đẩy mạnh công tác truyền thông, xúc tiến thương hiệu gắn với việc hấp dẫn và thu hút sự quan tâm, chú ý của khách du lịch trong nước và quốc tế với thương hiệu du lịch Mũi Né - Việt Nam.

Tại lễ công bố chương trình “Oh Wow! Mũi Né”, các doanh nghiệp trực tiếp đăng ký tham gia chương trình thông qua việc công bố gói kích cầu, giảm giá, chính sách ưu đãi và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Dịp này, Ban tổ chức còn phát hành thẻ chương trình VIP “Oh Wow! Mũi Né” miễn phí, qua đó xây dựng tiêu chí “Du lịch Mũi Né” an toàn, chất lượng để tạo sự hấp dẫn thị trường khách nội địa và các thị trường khách quốc tế tiềm năng khác của Bình Thuận cho thời gian tới.

Thông qua “Oh Wow! Mũi Né” vận động các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, điểm tham quan và dịch vụ trên địa bàn tỉnh có chính sách khuyến mãi, giảm giá từ 10 - 50% (hoặc cao hơn) đối với các dịch vụ như: vận chuyển, lưu trú, ăn uống, điểm tham quan, mua sắm, giải trí, thể thao biển, chăm sóc sức khỏe, cà phê, quà lưu niệm trên địa bàn tỉnh (chủ yếu tại TP. Phan Thiết) hướng đến phát hành 1 triệu thẻ VIP “Oh Wow! Mũi Né” ưu đãi, miễn phí lên đến 50% trong thời gian 3 năm (2020 - 2022) tất cả các dịch vụ dành cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Bình Thuận. Các doanh nghiệp tham gia chương trình được giới thiệu sản phẩm dịch vụ ưu đãi trên các kênh quảng bá và được bảo chứng dịch vụ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch.

Nhận diện thương hiệu chung của chương trình quảng bá điểm đến “Oh Wow! Mũi Né” góp phần kiểm soát và đảm bảo uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và đúng chất lượng. Từ đó mang lại cho du khách cảm giác ngạc nhiên “oh” và “wow” khi chọn Mũi Né - Bình Thuận với những trãi nghiệm rất bất ngờ và không đâu có được như: resort, nhà hàng và quán ca phê, điểm tham quan, vui chơi, giải trí, spa, thể thao biển hướng đến đối tượng khách gia đình tự lái xe; khách đi đường hàng không có xe đưa đón; nhóm khách lẻ đi xe bus; khách qua các công ty lữ hành Việt Nam và quốc tế; nhóm khách quốc tế đặt phòng trực tuyến.

Bên cạnh tăng cường giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu của chương trình, “Oh Wow! Mũi Né” còn được truyền thông, quảng bá mạnh qua chiến dịch truyền thông chung như loạt bài PR dạng quảng bá trên mạng theo từng chủ đề “Oh Wow” (10 điểm check-in độc đáo, 10 resort có view biển đẹp nhất, 10 quán cà phê lãng mạn nhất, 10 món ăn đường phố ngon nhất; 10 kỷ lục du lịch Mũi Né…); chọn đại sứ du lịch (nhà báo, facebooker, youtuber, hoa hậu, người mẫu, ca sĩ…); xây dựng hình ảnh tại các điểm du lịch, địa chỉ tham quan và các loại hình dịch vụ như resort, khách sạn, nhà hàng, tham quan, mua sắm, giải trí, vận chuyển...

Nguyên Vũ

Xem tin theo ngày
Thông tin cần biết
Tặng xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi

BTO- Chi đoàn Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Bình Thuận (Đoàn cơ sở Sở Giao thông vận tải Bình Thuận) phối hợp với Đoàn xã Tân Thành (Hàm Thuận Nam) vừa trao tặng 5 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo có thành tích học tập tốt tại xã Tân Thành. Đây là công trình thanh niên do chi đoàn thực hiện trong năm 2020.  

Xem chi tiết
Bãi biển Đồi Dương xuất hiện dầu vón cục

BT- Trong những ngày gần đây ở bãi biển Đồi Dương – Phan Thiết xuất hiện dầu vón cục, lớn nhất thi bằng củ đậu phộng, nhỏ hơn thì bằng hạt bắp. Chúng lơ lửng trên mặt nước, rồi sóng đánh dạt vào bờ. Dù ra xa cả trăm mét vẫn nghe mùi dầu lẫn trong nước, rất khó chịu. Khi tắm xong để lên bờ thì ai cũng phải giẫm lên nó và dù có dùng cát để chùi cũng không hết.

Xem chi tiết
Không tháo dỡ tường rào xây dựng trái phép, phải cưỡng chế như thế nào?

BTO- Hàng xóm của tôi có người tự ý xây dụng tường rào để chặn lại lối đi mà trước đó người này đã hiến đất cho nhà nước làm đường đi. Sau khi có nhiều người dân khiếu nại việc chặn lối đi thì UBND xã đã ra Quyết định xử phạt hành chính và áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả là buộc người này phải tháo dỡ tường rào xây dựng trái phép và khôi phục lại hiện trạng ban đầu.

Xem chi tiết
Chợ xây hoành tráng mà bỏ trống

BTO - Chợ Phú Thủy mở rộng được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp với 58 ki ốt và 137 ô sạp, tổng kinh phí đầu tư hơn 11 tỷ đồng; nhưng không đưa được tiểu thương vào kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu cần mở rộng mua bán hiện nay.

Xem chi tiết
Kè hư hỏng do neo buộc tàu thuyền

BT- Bờ kè đường Phạm Văn Đồng chạy dài gần 2 km qua địa bàn phường Bình Hưng và phường Hưng Long (TP. Phan Thiết). Phía trên bờ kè được xây dựng lan can bằng trụ bê tông và ống sắt; phía trong bờ kè được tỉnh đầu tư làm hàng chục trụ neo đậu tàu thuyền trú tránh bão vững chắc…

Xem chi tiết
Sao không ai xử lý?

BTO- Hàng ngày khi trời chưa rạng sáng, tốp đi bộ chúng tôi lại bắt gặp những chiếc xe bán tải cỡ nhỏ chở rác, xà bần ra đổ hai bên đoạn đường Lê Đại Hành trải nhựa nối từ đường Tôn Thất Tùng đến chân cầu Hùng Vương. Đã nhiều lần bắt gặp xe vô tư đổ chất thải, những đống rác, xà bần ngày càng nhiều, nhưng chúng tôi chưa thấy cơ quan nào kiểm tra, xử lý.

Xem chi tiết