Theo dõi trên

Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện: Hiến 120 đơn vị máu

05/04/2019, 16:24

BTO- Sáng 5/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức đợt hiến máu tình nguyện tại Công ty Điện lực tỉnh. Trong đợt này, hơn 185 cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Công ty Điện lực tỉnh tham gia và hiến được 120 đơn vị máu. Trong đó, cung cấp 75 đơn vị máu cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và 45 đơn vị máu cho Bệnh viện An Phước.

                
      Hưởng ứng Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện.

Được biết, hoạt động nằm trong chương trình Tuần lễ hồng của EVN nhằm hưởng ứng Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện 7/4 và hướng tới kỷ niệm 156 năm thành lập Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức và chuyển đổi hành vi của mọi người về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của “hiến máu cứu người”. Đồng thời, động viên, khuyến khích nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện, sẻ chia giọt máu nghĩa tình, góp phần đem lại sự sống cho người bệnh.

                       
      
      
      Tập thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên của Công ty Điện lực tỉnh tham    gia kiểm tra sức khỏe và hiến máu.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện: Hiến 120 đơn vị máu