Theo dõi trên

Ngư dân Phú Quý mất tích đã được tàu Ninh Thuận cứu 

05/04/2020, 10:19 - Lượt đọc: 12

BTO-Lúc 2h, ngày 5/4, anh Huỳnh Văn Mộng, ngư dân Phú Quý mất tích trên biển từ ngày 3/4, đã được đưa về đến đảo an toàn sau khi được một tàu cá Ninh Thuận cứu ở khu vực gần giàn khoan Hồng Ngọc.

Trước đó, Báo Bình Thuận đã đưa tin, lúc 20h, ngày 3/4, ông Huỳnh Văn Mộng, SN 1997, trú tại thôn Thương Châu, xã Ngũ Phụng, dùng thúng chai (không máy) đi câu mực ven bờ tại khu vực biển thôn Thương Châu, cách bờ khoảng 1 hải lý. Tuy nhiên, trong khi câu, cả anh Mộng và thúng đã bị gió lớn thổi trôi tự do ra xa và không thể bơi vào bờ. Đến 21h cùng ngày, gia đình không thấy nạn nhân về nên nghi thúng bị lật, chìm, do đó đã tổ chức tìm kiếm và báo cho cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Đến 13h, ngày 4/3, anh Mộng được tàu cá NT 90842 TS, của ngư dân tỉnh Ninh Thuận tìm thấy trong tình trạng kiệt sức, tại vị trí cách giàn khoan mỏ Hồng Ngọc khoảng 5 hải lý về hướng Nam. Nạn nhân đã được các thuyền viên tàu cá này chăm sóc, sức khỏe dần hồi phục ổn định. Sau khi liên lạc được với gia đình, anh Mộng được người nhà thuê một tàu cá khác ra đưa vào đảo Phú Quý an toàn.

ĐN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngư dân Phú Quý mất tích đã được tàu Ninh Thuận cứu