Theo dõi trên

Nguy hiểm ở cầu Suối Đó

15/03/2020, 09:52

BTO- Thời gian gần đây việc mở rộng cầu Suối Đó trên QL 55, ranh giới giữa phường Tân An và xã Tân Phước, thị xã La Gi kéo dài.

Để mở rộng cầu, nhà thầu thi công công trình này đã che chắn một nửa mặt cầu làm cho con đường vốn đã hẹp càng thêm hẹp hơn. Việc đi lại ở đoạn đường xuống – lên dốc này trở nên nguy hiểm, nhất là vào ban đêm.

Để tránh những trường hợp tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhất là đối với các phương tiện lần đầu lưu thông trên đường đến đoạn này, người dân đề nghị ngành chức năng nên điều chỉnh lại hướng đi. Cụ thể như: các phương tiện từ xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân xuống La Gi nên đi vào đường Lý Thường Kiệt, phường Tân An, không được di chuyển qua đây.

Được biết, con dốc này cao và nguy hiểm, trong quá khứ trước khi mở rộng cầu đã từng xảy ra rất nhiều vụ tai nạn chết người khi xe lên - xuống dốc đối đầu nhau.

Lúc 19 giờ ngày 14/3, chiếc ô tô 16 chỗ từ hướng phường Tân An đang chạy xuống dốc, khi tới đoạn này thì một xe gắn máy chạy chiều ngược lấn vào giữa đường sát bên hàng rào che chắn suýt gây tai nạn.

Người dân, nhất là giới lái xe rất mong ý kiến trên đây được quan tâm.

                              
 

 Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguy hiểm ở cầu Suối Đó