Theo dõi trên

Nhà hàng nướng không khói TTC BBQ Premium

29/12/2017, 09:18

BT- Đúng vào dịp Giáng sinh 2017 và đón năm mới 2018, TTC Hotel Premium – Phan Thiết chính thức khai trương Nhà hàng nướng không khói TTC BBQ Premium Phan Thiết tại khu Đồi Dương, đường Lê Lợi.

 Nhà hàng thường xuyên có trên 85 món nướng tự chọn, bao gồm: hải sản, bò kobe… giá các món chỉ từ 69.000 đồng. Trong ngày khai trương, nhiều thực khách rất hài lòng về các món nướng tại TTC BBQ Premium Phan Thiết bởi hương vị lạ, cách trình bày đẹp, nhân viên rất  nhiệt tình. Được biết, nguồn thực phẩm của nhà hàng được chọn lọc từ những nguồn cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng tại chính thành phố biển Phan Thiết và nhập vào gian bếp TTC BBQ hàng ngày để tạo nên những món ăn vô cùng tươi ngon, hấp dẫn.

Nhà hàng TTC BBQ Premium Phan Thiết chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người.

Quang tuấn. Ảnh: Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà hàng nướng không khói TTC BBQ Premium