Theo dõi trên

Nhiệt điện Vĩnh Tân tặng 167 suất quà tết cho người nghèo

18/01/2017, 08:13

BTO- Nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trao 167 suất quà với tổng trị giá gần 84 triệu đồng được vận động trong cán bộ, công nhân viên của công ty. Lãnh đạo Công ty cho biết: Mỗi suất quà Tết tuy không lớn nhưng là tình cảm của cán bộ, công nhân viên công ty thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn" và mong muốn các đối tượng chính sách ở địa phương đón một cái Tết ấm áp hơn.

Đại diện chính quyền địa phương cũng đã gởi lời cảm ơn và mong muốn công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân sẽ tiếp tục hỗ trợ địa phương trong việc chăm lo cho người nghèo và các đối tượng chính sách, giúp nhân dân xã nhà ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế .

                

  Hải Thạch



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiệt điện Vĩnh Tân tặng 167 suất quà tết cho người nghèo