Theo dõi trên

Nhiệt điện Vĩnh Tân trao nhà tình thương cho hộ nghèo xã Vĩnh Hảo

26/09/2018, 13:25

BTO- Chiều 25/9, Ban quản lý dự án (QLDA) Nhiệt điện Vĩnh Tân phối hợp  Huyện đoàn Tuy Phong trao nhà tình thương cho hộ anh Lê Văn Hơn, là hộ nghèo của xã Vĩnh Hảo.

Được biết, cuộc sống của gia đình anh Hơn rất khó khăn. Vợ chồng phải đi làm thuê kiếm sống bằng nhiều nghề, cả gia đình 4 người phải sống trong căn nhà gỗ dựng tạm, xiêu vẹo, dột nát, không có điện nước. Anh Hơn hiện bị tai nạn gãy chân, vợ đau ốm thường xuyên.

Đại diện Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân tặng quà cho gia đình anh Hơn

Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân đã hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng để xây dựng căn nhà cấp 4 với diện tích 28 m2. Tại buổi lễ bàn giao, Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân, Huyện đoàn và chính quyền địa phương cũng đã tặng thêm nhiều phần quà gồm các vật dụng sinh hoạt cần thiết cho gia đình anh Hơn.

Đại diện Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân, Huyện đoàn Tuy Phong và chính quyền địa phương cắt băng bàn giao nhà tình thương cho anh Hơn

Đây cũng là việc làm thường xuyên của Ban QLDA Nhiệt điện Vĩnh Tân, đơn vị đóng chân trên địa bàn xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong góp phần ổn định an sinh xã hội, chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiệt điện Vĩnh Tân trao nhà tình thương cho hộ nghèo xã Vĩnh Hảo