Theo dõi trên

Nhiều hoạt động kỷ niệm 22 năm Ngày Du lịch Bình Thuận 

28/08/2017, 15:52

BTO- Hướng đến kỷ niệm 22 năm Ngày du lịch Bình Thuận (24/10/1995 – 24/10/2017),  trong tháng 9 sẽ diễn ra một số hoạt động như ngành Du lịch tham gia hội chợ du lịch quốc tế ITE tại TP.HCM và đón đoàn Famtrip quốc tế đến tham quan, khảo sát du lịch; Hội thảo “Đánh giá, bảo tồn, phát huy giá trị các lễ hội văn hóa tiêu biểu phục vụ phát triển du lịch”; Hội nghị phát triển du lịch Việt - Nga… Với ý nghĩa tổ chức các hoạt động quy mô, mang ý nghĩa khẳng định thế mạnh, vai trò, vị trí của ngành du lịch, tạo hiệu quả và sức lan tỏa trong việc giới thiệu, quảng bá điểm đến, vừa nâng cao nhận thức, trách nhiệm của địa phương, các cấp ngành trong công tác bảo đảm môi trường tự nhiên, môi trường xã hội... cũng như phục vụ nhu cầu tham quan, trải nghiệm các hoạt động kỷ niệm Ngày Du lịch.

                
      Đoàn Famtrip quốc tế đến tham quan, khảo sát du lịch Bình Thuận

Điểm nhấn các hoạt động kỷ niệm 22 năm Ngày du lịch năm nay sẽ là hoạt động Liên hoan ẩm thực diễn ra tại quảng trường Nguyễn Tất Thành - Phan Thiết. Theo đó, tổ chức song song 2 loại hình là ẩm thực phục vụ du lịch và ẩm thực dân gian. Cùng với các khách sạn, resort, nhà hàng địa phương, năm nay sẽ mời thêm các gian hàng ẩm thực của các tỉnh, thành lân cận như Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM tham gia liên hoan ẩm thực. Phần ẩm thực dân gian sẽ giới thiệu các món ăn độc đáo của địa phương.

Ngoài ra, Liên hoan Tiếng hát ngành du lịch sẽ mở rộng thêm các đối tượng tham gia là các ban ngành trong tỉnh và các tỉnh bạn, trong đó sẽ tổ chức phần thi trang phục du lịch Bình Thuận…Riêng Hiệp hội Du lịch ngoài duy trì giải Tennis ngành du lịch Bình Thuận, sẽ nghiên cứu tổ chức thêm giải Golf du lịch Bình Thuận mở rộng…

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều hoạt động kỷ niệm 22 năm Ngày Du lịch Bình Thuận