Theo dõi trên

Nhiều tuyến đường nông thôn xã Nam Chính bị xuống cấp nghiêm trọng

14/09/2018, 14:19 - Lượt đọc: 12

BTO- Hiện nay một số tuyến đường giao thông nội đồng tại xã Nam Chính (Đức Linh) bị xuống cấp nghiêm trọng, khiến việc sản xuất của người dân rất khó khăn. Nhất là thời điểm này những cánh đồng lúa chín đang chuẩn bị vào mùa thu hoạch.

Đường giao thông nội đồng N8 bị xuống cấp nghiêm trọng nhất. Đường có chiều dài hơn 4km. Đây là tuyến đường huyết mạch để người dân đi lại sản xuất lúa. Hiện tại, mặt đường khá lầy lội tạo thành những hố sâu người dân không thể qua lại. Nguyên nhân chính do những ngày qua tại đây lượng mưa lớn, xe máy cày, các loại xe công nông đi lại nhiều khiến cho mặt đường xuống cấp.

Cùng đó, một đơn vị thi công cây cầu bị hỏng ở gần đó cũng vận chuyển vật liệu qua đây làm cho tuyến đường hư hỏng nặng thêm. Khu vực sản xuất lúa tập trung của xã Nam Chính với diện tích hàng trăm ha đang chuẩn bị vào mùa thu hoạch, nhưng với tình trạng này khiến người dân rất lo lắng cho việc vận chuyển nông sản.

Được biết, Huyện Đức Linh đã phê duyệt đầu tư cứng hóa tuyến đường N8 với số tiền hơn 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, do trên địa bàn mưa liên tục nên chưa thể thi công được. Mặt khác, địa phương cũng đang vận động nhân dân hiến đất ruộng mở rộng tuyến đường để thuận lợi cho việc đi lại sản xuất sau này.

PN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều tuyến đường nông thôn xã Nam Chính bị xuống cấp nghiêm trọng