Theo dõi trên

Nhiều ưu đãi mùa hè tại The Beach resort

19/04/2017, 09:45 - Lượt đọc: 85

Mong muốn mang lại cho du khách cơ hội trải nghiệm những biệt thự tiện nghi sang trọng, không gian nghỉ dưỡng hiện đại với các dịch vụ hoàn hảo, Khu nghỉ dưỡng The Beach triển khai một loạt chương trình khuyến mãi “Vui trọn mùa hè”, bắt đầu từ ngày 2/5 – 31/10/2017, ngoại trừ 2/9.

The Beach là một trong những khu nghỉ dưỡng 3 sao nằm ở vị trí sầm uất nhất trong “thủ đô resort” Hàm Tiến - Mũi Né, Phan Thiết. Cùng với sự kết hợp thú vị giữa bàn tay con người và món quà thiên nhiên ban tặng, nơi đây có nhiều biệt thự, nhà hàng sang trọng, bể bơi và khu vui chơi được bao quanh bởi khu vườn xinh đẹp.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 44 phòng hướng ra biển, được thiết kế dựa trên nét văn hóa châu Á kết hợp với những đường nét hiện đại duyên dáng có thể chiều lòng tất cả các vị khách khó tính nhất. Nơi đây được nhiều du khách đánh giá cao về tính thẩm mỹ khi các nhà thiết kế khéo léo lồng ghép vào trong bối cảnh thiên nhiên thơ mộng và hài hòa,

Để phục vụ nhu cầu của khách nghỉ dưỡng và tận hưởng các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí trong mùa hè, Khu nghỉ dưỡng The Beach dành tặng nhiều gói ưu đãi.

Theo đó, chỉ với 1.150.000 triệu đồng/2 khách, khách sẽ có 2 ngày 1 đêm, nghỉ ngơi vui chơi thoải mái trong khu biệt thự cao cấp tại The Beach 3 sao với nhiều ưu đãi kèm theo (giảm 10% dịch vụ vận chuyển, đặt tour tham quan, dịch vụ giặt ủi và 5% dịch vụ ăn uống tại nhà hàng). Ngoài ra cũng có gói 3 ngày 2 đêm, với giá 2.650.000 đồng/2 khách. Giá này bao gồm, ly nước trái cây chào mừng khách đến, với 1 giỏ trái cây tươi đặt trong phòng, một bữa ăn sáng, một bữa ăn trưa hoặc tối. Riêng gói 3 ngày 2 đêm, có thêm 1 bữa ăn sáng (2 bữa ăn sáng) và một bữa ăn tối (bữa ăn trưa và tối).

Đến với The Beach, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với những dịch vụ chu đáo tận tình từ tất cả các thành viên  của The Beach.

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi khách hàng liên hệ số điện thoại 0623 847 625 hoặc hotline 0941 058 444 vàwww.thebeachresort.com.vn

         
   
         
   
         
   

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều ưu đãi mùa hè tại The Beach resort