Theo dõi trên

Nhóm bạn trẻ tình nguyện dọn vệ sinh môi trường

28/05/2017, 11:45 - Lượt đọc: 18

BTO- Sáng 28/5, một nhóm bạn trẻ Câu lạc bộ Môi trường xanh tình nguyện ra quân dọn vệ sinh môi trường tuyến đường Hùng Vương (Phan Thiết).

Ngay từ lúc 7 giờ sáng, các thành viên trong nhóm phân công nhau nhặt rác thải trong khu dân cư và dọc hai bên đường, tẩy xóa biển quảng cáo dán sai quy định… Bạn Trương Tô Chiêu – Trưởng nhóm (học sinh Trường THPT Phan Thiết cho biết: “Nhóm tụi em gồm 12 bạn đến từ các trường THPT, Cao đẳng y tế Bình Thuận, Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận. Theo kế hoạch, mỗi tuần tụi em dành một ngày chủ nhật để dọn vệ sinh môi trường tuyến đường trong thành phố”. Được biết, chủ nhật tuần tới nhóm sẽ thu gom rác thải, xóa biển quảng cáo,…tuyến đường Đặng Văn Lãnh.  Việc làm của các em làm cho con đường được sạch sẽ, trả lại mỹ quan đô thị và điều quan trọng hơn là góp phần làm thay đổi nhận thức của một số người vốn có thái độ thờ ơ với môi trường.

                       

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024): Từ đội tàu hùng hậu hướng đến chế biến sâu
Bình Thuận là một trong những “vựa cá” lớn của nước ta. Phát triển toàn diện ngành thủy sản theo hướng bền vững là cách mà Bình Thuận tiếp tục chọn lựa để khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương. Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, ngành Thủy sản Bình Thuận đã trải qua không ít khó khăn, thách thức, từng bước phát triển và đạt được nhiều thành tựu.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm bạn trẻ tình nguyện dọn vệ sinh môi trường