Theo dõi trên

Nhóm Help-Portrait Bình Thuận hưởng ứng ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người”

10/12/2017, 10:15 - Lượt đọc: 36

Đặc biệt năm nay, chương trình mở rộng đến hải đảo (đảo Thổ Chu) và một số huyện vùng sâu vùng xa như Tịnh Biên (An Giang) Định Quán (Đồng Nai) ... Ngày hội chụp ảnh chân dung miễn phí được khởi xướng tại VN từ năm 2010 và đã có gần 30.000 bức ảnh chân dung được gửi tặng miễn phí sau 08 lần tổ chức. Ngày hội chụp ảnh chân dung miễn phí cho mọi người do Help-Portrait tổ chức mỗi năm 1 lần.

         

Tại Bình Thuận, nhóm Help-Portrait Bình Thuận sau nhiều ngày chuẩn bị thì vào sáng 9/12/2017 ngày hội đã được tổ chức với chương trình mang tên “Lưu giữ nụ cười lần 13” tại trường Tiểu học Lạc Trị (huyện Tuy Phong). Trong chuyến đi lần này, nhóm đã huy động hơn 60 thành viên bao gồm nhiếp ảnh gia, tình nguyện viên tham dự và đã chụp được hơn 325 tấm ảnh chân dung (khổ 15x21cm và được ép thẳng lên gỗ để hình sẽ giữ được rất lâu mà không hề bị hỏng hay ẩm mốc.) dành tặng cho các em nhỏ của trường, đồng thời được sự tài trợ từ Canon, với chiếc máy in ảnh nhỏ gọn mang theo, nhóm đã chụp vào trao khoảng 118 ảnh chụp (giao ngay) tại thời điểm diễn ra chương trình cho các cô bác anh chị phụ huynh cùng tham gia chương trình.

Ngoài ra giống như những lần trước, các bạn trong Ban tổ chức đã viết thư kêu gọi ủng hộ đóng góp từ mọi người để có kinh phí chuẩn bị hơn 400 phần quà là sữa, bánh kẹo, vở viết, đồ chơi ... để tặng cho các bé với tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng 15 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong khi khí mừng Giáng Sinh sắp đến, nhóm cũng chủ động sáng tạo nhưhoá trang thành ông già Noel, trang bị các vật dụng như nón, gấu bông ... để chụp ảnh cùng các bé, giúp cho các em có được 1 ngày lễ giáng sinh sớm và vui vẻ. Và với những hoạt động này của Help-Portrait Bình Thuận mong rằng tình cảm từ những trái tim sẽ đến với ngàn trái tim, san sẻ những khó khăn và nỗi đau trong cuộc sống của mọi người.

Tô Thành Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm Help-Portrait Bình Thuận hưởng ứng ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người”