Theo dõi trên

Nhộn nhịp mặt hàng Giáng sinh

16/12/2017, 09:55

BTO- Không khí Giáng sinh đang tràn ngập với hình ảnh hộp quà, cây thông hay cỗ xe tuần lộc của ông già tuyết tại các cửa hàng, siêu thị…Những ngày này, các mặt hàng giáng sinh có lượng khách đến mua khá nhiều.

Theo tìm hiểu tại các cửa hàng ở Phan Thiết, trong những ngày qua lượng khách đến mua đồ trang trí Noel khá đông, mỗi ngày cửa hàng đón gần 100 lượt. Khách hàng mua ít cũng khoảng 200.000 đồng, mua nhiều trên 5 triệu đồng. Hầu hết các mặt hàng trang trí được lựa chọn nhiều như cây thông, sao, chuông, ông già Noel…

 

Theo Cửa hàng Vải hoa Yến Phi (Nguyễn Tri Phương, Phan Thiết) cho biết, dự kiến những ngày tiếp theo rơi vào cuối tuần,  doanh thu hàng trang trí Noel sẽ tiếp tục tăng hơn. Qua tìm hiểu giá các mặt hàng trang trí Noel năm nay không  tăng lắm. Tuỳ theo kinh tế mỗi gia đình khác nhau, chỉ cần vài trăm ngàn mỗi gia đình cũng có thể lựa chọn các mặt hàng thích hợp để trang trí không khí giáng sinh cho ngôi nhà mình.

Năm nay, cây thông Noel điện tử được bán chạy nhất, thay vì khách hàng mua nhỏ lẻ từng sản phẩm thì mặt hàng này tiện lợi được trang trí sẵn, có đèn led phát sáng được thiết kế đẹp mắt, tươi tắn, sinh động sẽ mang không khí giáng sinh tràn ngập không gian, ngôi nhà, gian phòng làm việc…Được biết, một cây thông Noel điện tử cao hơn 2 mét sẽ có giá là 1,3 triệu đồng. Các bộ đồ noel cho bé trai và bé gái cũng được bày bán hơn 1 tuần nay, mỗi bộ có giá từ 80 – 150.000đ.

Nhìn chung, thị trường Noel năm nay có nhiều mẫu mã mới, đa dạng về sắc màu, đáp ứng thị hiếu khách hàng cũng như về mặt chất lượng, giá cả.

Dịch vụ đắt khách mỗi dịp giáng sinh về phải kể đến đó là “ông già Noel” tặng quà cho các bé. Các phụ huynh sẽ đến các cửa hàng đồ chơi tự chọn một món hàng theo ý thích, sau đó cửa hàng sẽ gói quà và được “ông già Noel” giao đến tận nhà theo địa chỉ. Hiện nay, các cửa hàng cung cấp dịch vụ “ông già Noel” đang chuẩn bị các mặt hàng quà tặng phù hợp cho các bé trong ngày 24/12, mỗi gói quà trị giá trên 100.000 đồng sẽ được cửa hàng giao miễn phí phạm vi 5km, nếu xa hơn sẽ tính phụ thu từ 10 – 20 ngàn đồng/ địa chỉ.

Theo ghi nhận, các mặt hàng trang trí sẽ tiếp tục nhộn nhịp khi ngày giáng sinh đang cận kề.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhộn nhịp mặt hàng Giáng sinh