Theo dõi trên

“Nóng” tour du lịch dịp lễ 30/4

03/04/2018, 16:49 - Lượt đọc: 65

BTO- Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày nên các công ty du lịch, lữ hành thời điểm này liên tục nhận tour đến tham quan Mũi Né của khách trong và ngoài tỉnh.

Công ty du lịch Bờ Cát Vàng thời điểm này đã kín lịch trình đặt tour của khách, lượng khách đặt tour tham quan Mũi Né đã tăng 15% so với năm ngoái. Tuy nhiên về phía công ty khẳng định không để xảy ra tình trạng “cháy tour” dịp lễ 30/4 này, sẽ cố gắng đảm bảo chất lượng tour dịp lễ và sẽ nhận tour cho đến cận các ngày lễ.

Hiện tại, Công ty du lịch Bờ Cát Vàng đã nhận 300 khách đăng ký tour đến Mũi Né, trong đó bao gồm khách đoàn từ 20 – 70 khách và khách  gia đình 6 đến 8 khách, khách lẻ, đa số khách đặt tour chủ yếu  khách Hà Nội, TP.HCM với lịch trình như: Hà Nội – Nha Trang – Mũi Né - Đà Lạt (5 ngày 4 đêm); Hà Nội – Sài Gòn – Mũi Né (4 ngày 3 đêm); Sài Gòn – Phan Thiết – Mũi Né (3 ngày 2 đêm) và Sài Gòn – Mũi Né (3 ngày 2 đêm)…

Theo chị Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc Công ty du lịch Bờ Cát Vàng cho biết, Mũi Né có lợi thế về bờ biển dài, nhiều thắng cảnh đẹp, hải sản tươi và phong phú, giá cả phải chăng…thời tiết nắng nóng cũng là yếu tố giúp tour du lịch đến biển Mũi Né được du khách chọn nhiều trong dịp lễ 30/4. Nếu tính bình quân 1 khách chọn tour đến Mũi Né bao gồm dịch vụ ăn, xe, khách ở resort 3 sao sẽ có giá tương đương trên 1 triệu đồng/khách/ngày; đối với khách ở resort 2 sao sẽ có giá khoảng 600 ngàn đồng/khách/ngày.

Cũng theo ghi nhận, hầu hết các resort 4, 5 sao ở Mũi Né hiện đã kín phòng vào các ngày lễ do lượng khách lẻ đã đặt phòng từ các tháng trước đó, đối với các khu du lịch 1 – 2 sao công suất phòng thời điểm này đã lên đến hơn 80%.

Bên cạnh đó, các công ty tour như DIMA – TOUR, Lữ hành Mũi Né…cũng liên tục nhận điện thoại đặt tour dịp lễ này. Trong đó, một số tour được khách đặt với số lượng tăng đột biến, cụ thể tour: Sài Gòn – Phan Thiết – Mũi Né (2 ngày 1 đêm) giá 1,7 triệu/khách bao gồm: ở khách sạn 3 sao, tham quan KDL núi Tà Cú, vườn thanh long; tham quan Lâu Đài Vang RD; tham quan Đồi cát Mũi Né…hay Tour khám phá đảo Phú Quý (3 ngày 3 đêm) với giá gần 3 triệu/khách bao gồm: ăn, nghỉ và tham quan các điểm như: Chùa Linh Sơn, Núi Cao Cát , Hải Đăng Núi Cấm , Vịnh Triều Dương, Bãi Do Dừa, Gành Hang, Bãi Nhỏ; Mũi Rồng…

Theo khảo sát, giá các dịch vụ du lịch ngày lễ sẽ tăng 15 - 20% và lượng khách đến Mũi Né được dự báo sẽ tiếp tục tăng đáng kể trong những ngày tiếp theo.

H. Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Nóng” tour du lịch dịp lễ 30/4