Theo dõi trên

Phan Thiết: Khai trương phòng giao dịch Chubb Life

10/05/2017, 09:48

BT- Sáng 8/5, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam “Chubb Life Việt Nam” khai trương phòng giao dịch tại TP. Phan Thiết, tọa lạc tại tầng 5, tòa nhà Sacombank.

Bình Thuận được đánh giá là cửa ngõ của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam trong tương lai, Phan Thiết sở hữu vị trí địa lý và các lợi thế vượt trội về tài nguyên thiên nhiên, khí hậu, cơ sở hạ tầng… phát triển toàn diện các lĩnh vực hải sản, dịch vụ, du lịch và đầu tư. Những tiềm năng, lợi thế đó góp phần phát triển kinh tế và đời sống xã hội, thúc đẩy nhu cầu về bảo hiểm của người dân địa phương.

Hiện tại Chubb Life đã có một nền tảng vững chắc để tiếp tục chiến lược phát triển rộng khắp cả nước. Đang tăng cường sự hiện diện và khả năng cạnh tranh của Chubb Life tại các thị trường tiềm năng. Cùng với những văn phòng khác trên cả nước, văn phòng Phan Thiết sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả nhất.

Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia trên toàn cầu, cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. Là một tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm, đánh giá và quản lý rủi ro với sự am hiểu và tính kỷ luật cao.

N.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Khai trương phòng giao dịch Chubb Life