Theo dõi trên

Phan Thiết: Sinh hoạt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ

08/03/2019, 16:03

BTO- Sáng nay (8/3), Hội Phụ nữ Phan Thiết tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho chị em hội viên thuộc 20 chi hội trên địa bàn.

                
      
   Tặng học bổng cho học sinh có       hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi gặp gỡ, chị em đã ôn lại lịch sử về cuộc đấu tranh quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới, cũng như tinh thần anh hùng bất khuất của phụ nữ Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Riêng phụ nữ Phan Thiết, trong năm qua đã phát huy sự sáng tạo trong lao động, sản xuất, có nhiều chị thành đạt, đảm đang cùng với nam giới gánh vác những trọng trách quan trọng của xã hội. Nhiều chị đã về hưu nhưng vẫn tiếp tục cống hiến cho phong trào ở thôn, khu phố. Với chủ đề 2019 là năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em, Thành hội kêu gọi chị em hãy lên tiếng bảo vệ mình, đồng thời tiếp tục phấn đấu phát huy hơn nữa vai trò của bản thân trong gia đình và xã hội.

                
      
      Văn nghệ hát mừng ngày 8/3

Dịp này, Hội Phụ nữ Phan Thiết đã vận động các mạnh thường quân tặng 40 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, tổng trị giá 20 triệu đồng; 10 thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên nghèo và một mái ấm tình thương trị giá 50 triệu đồng.

                
      
      Trao thẻ bảo hiểm y tế cho phụ nữ nghèo

Thùy Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Sinh hoạt kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ