Theo dõi trên

Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”

01/04/2021, 15:10

BTO- Để hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 7/4, Công đoàn Viên chức tỉnh cùng các công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động tuyên truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng của hệ thống công đoàn (bản tin, trang web…) từ ngày 1/4 đến ngày 30/4, cao điểm ngày 7/4.

                
      Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp.

Đồng thời thực hiện treo khẩu hiệu hưởng ứng với các thông điệp “Hiến máu an toàn – Đừng ngại Covid-19”, “Hiến máu cứu người – Xin hiến thường xuyên”, “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”... Phấn đấu 100% công đoàn cơ sở có triển khai và hoạt động cụ thể để hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 7/4, đảm bảo tổ chức các hoạt động hiến máu an toàn, tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, kịp thời khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích tiêu biểu trong hoạt động hiến máu tình nguyện và vận động người thân, gia đình, bạn bè cùng tham gia hiến máu tình nguyện. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của “Hiến máu cứu người"; khuyến khích đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực hưởng ứng tham gia hiến máu tình nguyện thường xuyên.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”