Theo dõi trên

Phát động phong trào "Gia đình văn hóa tiết kiệm điện"

30/05/2017, 16:07

BTO- Điện lực huyện Phú Quý cho biết vừa phát động phong trào “Gia đình văn hóa tiết kiệm điện” tại địa bàn xã Ngũ Phụng, huyện Phú Quý.

Nguồn điện năng hiện tại ở Phú Quý đã được cải thiện hơn trước rất nhiều, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khó khăn so với đất liền. Thông qua phong trào “Gia đình tiết kiệm điện” nhằm từng bước nhân rộng điển hình đối với các cá nhân, tập thể thực hiện tốt việc tiết kiệm điện bằng cách lựa chọn và sử dụng các trang thiết bị điện, thiết bị gia dụng trong gia đình hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Các giải pháp tiết kiệm điện trong hộ gia đình, cơ quan bằng những hành động hàng ngày như tắt đèn khi ra khỏi nhà, ra khỏi phòng làm việc, tận dụng ánh sáng thiên nhiên chiếu sáng, xây dựng thói quen sử dụng tiết kiệm điện.

 Hướng tới mục tiêu là tạo sự chuyển biến thực sự từ nhận thức sang hành động của lực lượng đoàn viên, hội viên, thanh niên để mỗi đoàn viên, hội viên là một tuyên truyền viên tích cực trong gia đình và trong cộng đồng trong việc tiết kiệm điện.

TQ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động phong trào "Gia đình văn hóa tiết kiệm điện"