Theo dõi trên

Phát hiện thịt heo bốc mùi hôi ở chợ Phú Thủy

29/04/2017, 08:15 - Lượt đọc: 6

BTO- Vào lúc 15h,  ngày 28/4, phòng cảnh sát môi trường phối hợp với Chi cục Quản lý Chất lượng Nông lâm Thuỷ sản kiểm tra 2 tủ cấp đông của hộ bà Phan Vy N,  một tiểu thương bán thịt heo tại chợ Phú Thủy, TP.  Phan Thiết. Tại thời điểm kiểm tra tổ công tác đã phát hiện trong 2 tủ cấp đông có nhiều miếng thịt heo đã chuyển sang màu thâm, bốc mùi hôi nồng nặc. 

Làm việc với đoàn kiểm tra, bà N cho biết: Số thịt trên là của ngày hôm trước bán không hết nên bỏ vào tủ đông để mai bán tiếp.  Có thể do quá trình để ngoài trời cả ngày nên khi bỏ vào tủ đông đã tạo ra mùi hôi. Số thịt trên bà mua của các cơ sở giết mổ tại TP. Phan Thiết và có nguồn gốc rõ ràng. Tại buổi làm việc bà N cũng thừa nhận do thiếu hiểu biết nên bà đã để xen các loại thịt với nhau dẫn tới mùi hôi lây sang những miếng thịt heo khác.

Tại buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ khoảng 700 kg thịt heo. Đồng thời đoàn cũng lấy mẫu thịt heo để đưa đi kiểm nghiệm. Sau khi có kết quả sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Mai Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện thịt heo bốc mùi hôi ở chợ Phú Thủy