Theo dõi trên

Phong phú quà tặng dịp lễ 20/10

17/10/2019, 09:30

BTO- Thị trường quà tặng đang dần sôi động lên khi ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dến gần.

Hoa tươi đắt khách

Những ngày này, các cửa hàng hoa tươi trên các tuyến đường Thủ Khoa Huân, Trần Hưng Đạo, Lê Văn Phấn,… không khí mua bán bắt đầu nhộn nhịp, hoa được các chủ shop nhập về với số lượng lớn. Theo khảo sát, giá hoa hiện tại đã tăng lên 10% - 15% so với ngày thường, hoa hồng có giá từ 8.000 – 10.000 đồng/cây; hoa gói bó có giá thấp nhất 100.000 đồng/bó, mức giá phổ biến khách đặt mua thường dao động từ 300 – 500 ngàn đồng/bó.Riêng đối với giỏ hoa, lẵng hoa được gói công phu, các loại hoa nhập khẩu giá cao từ 1 triệu đến 5 triệu đồng/giỏ. Chị Nguyễn Thị Mai – chủ cửa hàng hoa Đồng Nội trên đường Lê Hồng Phong cho biết: “Cửa hàng tôi đã bắt đầu nhập hoa tươi về bán cho một số cơ quan, đơn vị tổ chức sự kiện,… và đến cận ngày 20/10 sẽ nhập hoa về số lượng lớn. Ngoài các giống hoa từ Đà Lạt, còn có các loại hoa nhập từ Hà Lan như hồng Ecuado giá dao động từ 80.000 đồng/cây được khách hàng nhiều năm qua ưa chuộng”. Năm nay, ngoài hoa nội địa truyền thống như hoa hồng, salem, hướng dương, thạch thảo, phi yến, cúc nhí… tại Phan Thiết còn có hoa nhập khẩu mặc dù giá khá cao như: hồng Ecuador, bambi Hà Lan, các loại hoa nhập từ Colombia, hoa tulip,... là loại hoa được khách hàng chọn tìm mua. Các chủ shop hoa tươi cho biết, tại Phan Thiết 2 năm gần đây các loại hoa nhập khẩu được nhiều người trẻ ưa chọn bởi sự tinh tế về màu sắc cùng với sự sang trọng. Riêng với những khách hàng đã có gia đình xu hướng của họ vẫn lựa chọn hoa truyền thống để tặng người thân. Ngoài hoa tươi, hoa hồng sáp cũng là món quà tặng quen thuộc mỗi dịp đặc biệt như ngày 20/10. Hoa hồng sáp có mùi thơm thoang thoảng, màu sắc rực rỡ được bọc trong hộp hoặc bọc giấy kính bắt mắt. Sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá cả rẻ, mẫu mã phong phú.

Rộ các chương trình khuyến mãi

Bên cạnh những sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần như hoa thì những món quà thiết thực, có thể sử dụng cũng dần được người mua quan tâm hơn. Các cửa hàng ngoài phố đã rộn ràng treo băng rôn cạnh tranh giá cả, tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá ưu đãi để thu hút khách hàng với nhiều mặt hàng từ quần áo, mỹ phẩm, trang sức đến đồ gia dụng đều giảm giá từ 10 – 50% tùy từng mặt hàng/dịch vụ hoặc kèm quà tặng.Ngoài các cửa hàng kinh doanh trên các tuyến phố thì thị trường quà tặng 20/10 trên mạng xã hội như facebook, zalo cũng sôi động phong phú về chủng loại, giá cả. Các cửa hàng online áp dụng nhiều hình thức khuyến mại như giảm giá, miễn phí giao hàng… để thu hút khách. Anh Nguyễn Tuấn Anh, phường Thanh Hải cho biết: Gần đến ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, lướt Facebook, tôi thấy rất nhiều trang cá nhân đưa ra những sản phẩm, chương trình khuyến mại hấp dẫn. Các bạn cũng tư vấn nhiệt tình nên tôi đã chọn được cho người thân món quà hợp ý.

                
      Hồng Ecuador được nhiều người yêu thích.

Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến gần, thị trường hoa, quà tặng đang nóng dần lên. Cùng với quà tặng, những lời chia sẻ, động viên và quan tâm từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp sẽ có ý nghĩa rất nhiều đối với chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong phú quà tặng dịp lễ 20/10