Theo dõi trên

Phong phú thị trường quà tặng 8/3

06/03/2017, 10:57

BTO- Thời điểm này, thị trường quà tặng ngày 8/3 bắt đầu nhộn nhịp, với đa dạng các loại sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt năm nay, các siêu thị có nhiều chương trình, hoạt động dành cho phái đẹp.

                              
      Khách hàng được tư vấn, làm đẹp miễn phí tại Lotte Mart Phan Thiết
   
      Nhà sách Fahasha với nhiều đầu sách giảm giá lên đến 30%

Đa dạng quà tặng

Những ngày qua, những mặt hàng phục vụ chị em phụ nữ được bày bán khá nhiều từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nữ trang, nước hoa… Sau Tết đây là dịp các cửa hàng tranh thủ nhập đợt hàng mới để khách mua làm quà trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chủ shop áo dài Thanh Vân (Thủ Khoa Huân) cho biết: “Đợt này, cửa hàng nhập nhiều mẫu mã mới như: vải voan, tơ, bông, lụa Thái Tuấn cao cấp, lụa trơn 2 da… Gần 1 tuần nay, sức mua tại cửa hàng đã tăng gấp 2 - 3 lần so với ngày thường do xu hướng mặc áo dài truyền thống, áo dài cách tân rất nhiều”. Được biết, vải áo dài thường có giá dao động từ 150.000 - 300.000 đồng/bộ. Ngoài các mẫu áo dài truyền thống được ưa chuộng trong những năm qua, năm nay, nhiều mẫu thiết kế cao cấp có hoa thêu nhẹ nhàng, thanh lịch bằng lụa tơ tằm được nhiều cửa hàng áo dài nhập về có giá 1 - 2 triệu đồng/bộ, cao cấp hơn có giá hơn 4 triệu đồng/bộ.

 Tại các cửa hàng giày dép, quần áo, mỹ phẩm, trang sức… sức mua cũng bắt đầu “ấm” dần. Các mẫu nữ trang mới, độc đáo của PNJ đã được trưng bày để đáp ứng nhu cầu  khách hàng. Ngoài các mẫu nữ trang được thiết kế đặc sắc kết hợp với các loại đá quý, ngọc trai, cửa hàng còn giới thiệu đến chị em phụ nữ mẫu bông hồng vàng loại 3 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng; vàng miếng hình trái tim in chữ love hoặc in bông hồng loại 1 chỉ… Đây là những mặt hàng mới rất được khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh đó, thị trường quà tặng lưu niệm dành cho giới trẻ cũng đa dạng không kém. Tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng, đồ lưu niệm được trưng bày khá bắt mắt với rất nhiều sản phẩm từ thiệp, gấu bông, đồ trang trí, hộp quà… với giá cả phải chăng.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Theo quản lý nhà sách Fahasha – chi nhánh Co.opmart Phan Thiết, năm nay, ngoài chương trình gói quà miễn phí cho khách từ ngày 6/3 – 8/3, hệ thống Fahasha còn có chương trình khuyến mãi tri ân bạn đọc, giảm giá lên đến 30% đối với các dòng sách do NXB trẻ trực tiếp phát hành, áp dụng đến 31/3/2017. Đây sẽ là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa cho những ai đam mê sách.

Song song đó, siêu thị Lotte Mart đã triển khai chương trình “Chuẩn đẹp cùng Lotte Mart”. Đây là lần đầu tiên siêu thị triển khai hoạt động này kéo dài đến 8/3 với nhiều hoạt động hấp dẫn như: trải nghiệm làm đẹp mới lạ vào ngày 4 và 5/3 (khách hàng sẽ được tư vấn làm đẹp, chăm sóc da mặt, làm tóc, trang điểm và tham gia các lớp học vẽ tranh, cắm hoa hoàn toàn miễn phí); tham gia cuộc thi Lotte Mart Contest - Khám phá tài năng 2017; tặng quà cho 83 khách hàng đầu tiên có sinh nhật trong ngày 8/3; chương trình quay số may mắn…

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong phú thị trường quà tặng 8/3