Theo dõi trên

Phun hóa chất khử trùng trên diện rộng tại Phan Thiết

14/03/2020, 19:14

BTO- Chiều 14/3, ngành y tế Bình Thuận đã huy động lực lượng để phun thuốc khử trùng trên diện rộng thành phố Phan Thiết. Ngoài 2 xe chuyên dụng của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Thuận, thì 9 xe khác của Trung tâm y tế các huyện cũng được tăng cường để phun thuốc khử trùng. Khoảng 1 tấn hóa chất đã được phun khử trùng trên các tuyến đường các xã, phường của thành phố Phan Thiết, trong đó tập trung ở các tuyến đường có các ca dương tính với Covid – 19 và người nghi nhiễm thuộc đối tượng F1. Việc phun thuốc khử trùng nhằm hạn chế dịch bệnh lây lan, đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Được biết, ngoài thành phố Phan Thiết, chiều nay thị xã La Gi và huyện Hàm Thuận Bắc cũng tổ chức phun hóa chất tại các nơi có nguy cơ lây nhiễm cao.

Trước đó, tỉnh đã tiến hành cách ly 2 tuyến đường Hoàng Văn Thụ và Ngô Sỹ Liên, thuộc khu phố 2, phường Đức Thắng; cách ly nhà ở, nơi làm việc của bệnh nhân thứ 34 nhiễm Covid – 19 thuộc phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết.

Tính đến 16h30 chiều nay 14/3, tỉnh Bình Thuận ghi nhận 9 trường hợp dương tính với Covid 19 và là địa phương có số người nhiễm Covid – 19 cao thứ hai của cả nước, sau tỉnh Vĩnh Phúc.

                                                                        
   
      Phun thuốc trên diện rộng tại TP. Phan Thiết
   
      Tuyến đường Trần Hưng Đạo
   
      Chợ Phan Thiết
   
      Đường Nguyễn Huệ
   
      Đường Phạm Văn Đồng

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phun hóa chất khử trùng trên diện rộng tại Phan Thiết