Theo dõi trên

Phun hóa chất sát khuẩn môi trường

14/02/2020, 11:47

BT- Từ 10 – 16/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp tục phun thuốc sát khuẩn phòng học, dãy nhà hành chính, ký túc xá của sinh viên, căng tin, công trình vệ sinh và các khu vực khác cho Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận (2 cơ sở), Đại học Phan Thiết và khu công nghiệp có người Trung Quốc. Trường Cao đẳng Y tế hiện chưa có văn bản phối hợp với trung tâm thực hiện sát khuẩn tại trường này. Riêng Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận, giáo viên tự pha dung dịch từ bột cloramin B và phun trên bề mặt tiếp xúc tại các phòng học, phòng chức năng… theo sự hướng dẫn của trung tâm.

Theo tiến sĩ Chế Ngọc Thạch, Trưởng khoa Ký sinh trùng - Côn trùng (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh), không riêng gì các trường đã đề cập, mà phạm vi phun hóa chất diệt khuẩn được thực hiện rộng rãi tất cả các trường, điểm trường từ mầm non đến trung học phổ thông, khu công nghiệp trong toàn tỉnh. Đây là hoạt động quan trọng trong công tác phòng chống virus corona.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phun hóa chất sát khuẩn môi trường