Theo dõi trên

QL 1A ngập gây ách tắc giao thông

26/11/2018, 15:30

BTO- Khoảng 10h30 ngày 26/11, do triều cường dâng cao khiến nước lũ thoát không kịp đã gây ngập một đoạn đường dài khoảng 300m trên tuyến QL 1A, đoạn qua khu vực xã Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình (từ khu vực chân cầu Nam về phía trung tâm huyện).

 Rất nhiều phương tiện khi lưu thông đến đây đã phải dừng lại, gây ách tắc giao thông. Ông Tiêu Hồng Phúc -Bí thư Huyện ủy Bắc Bình, người trực tiếp có mặt tại vùng ngập cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đã chỉ đạo lực lượng công an huyện phối hợp với cảnh sát giao thông công an tỉnh tiến hành điều tiết, phân luồng giao thông để giải tỏa ách tắc.

Theo đó, một số phương tiện đã được hướng dẫn để di chuyển qua tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú, một số phương tiện khác di chuyển về một bên làn đường còn lại bị ngập ít hơn. Tuy nhiên đến 14h, mặc dù tình trạng ách tắc giao thông đã giảm, nhưng nước vẫn tiếp tục dâng cao. Hiện đang tiếp tục theo dõi để có hướng xử lý kịp thời. Chính quyền đề nghị người dân trong vùng ngập di dời những tài sản có giá trị để tránh bị thiệt hại.


Đình Nhượng – Kiều Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
QL 1A ngập gây ách tắc giao thông