Theo dõi trên

Quà tặng 8/3: Nhiều lựa chọn để tôn vinh phái đẹp

08/03/2018, 15:57

BT- Tại Phan Thiết, thị trường hoa và quà tặng đang trở nên sôi động. Các shop thời trang, cửa hàng hoa tươi và siêu thị đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tôn vinh phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đi dọc tuyến đường Thủ Khoa Huân, không khí mua sắm tại các cửa hàng quần áo trở nên nhộn nhịp hơn so với những ngày đầu năm. Tại shop thời trang Guumac, với chương trình khuyến mãi “đồng giá 149k cho 83.000 sản phẩm nhân ngày 8/3”, doanh thu của cửa hàng trong ngày đầu tiên áp dụng giảm giá tăng 30%. Chủ cửa hàng thời trang  Guumac cho biết: “Khi áp dụng chương trình khuyến mãi trong dịp lễ, các khách hàng đến shop ngoài việc mua làm quà tặng thì còn tranh thủ mua thêm cho bản thân nữa”. Tại các shop giày dép, phụ kiện  như Juno, Elly, Sophia,… cũng tung ra các chương trình giảm giá từ 20% đến 50% hoặc mua trọn bộ giày dép và ví với giá hấp dẫn.

Bên cạnh các món đồ thời trang như quần áo, phụ kiện thì hoa tươi là một phần không thể thiếu để các đấng mày râu tôn vinh phái đẹp trong ngày Quốc tế phụ nữ. Hoa tươi khá đa dạng, năm nay ngoài những loại hoa truyền thống, các cửa hàng còn nhập về thêm một số loại hoa mới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của “thượng đế”. Chị Loan, chủ cửa hàng hoa tươi ở phường Thanh Hải cho biết: Ngoài  những loại hoa như hồng, ly, cẩm chướng, tôi đặc biệt ưu tiên một số lượng lớn các giống hoa mới như: Phi yến (mõm sói), cúc nhí (cúc họa mi) đang được ưa chuộng năm nay.

Theo các chủ cửa hàng hoa tươi cho biết, hiện giá các loại hoa đã bắt đầu tăng nhẹ, tăng 10 - 20% so ngày thường. Cụ thể, hoa hồng giá từ 10.000 -12.000 đồng/bông, hoa ly từ 40.000 – 60.000 đồng/cành. Các khách hàng cá nhân, tập thể, cơ quan đặt hoa theo bó hoặc lẵng hoa giá dao động từ 150.000 – 700.000 đồng, tùy nhu cầu và chủng loại.

Bên cạnh việc bán hoa truyền thống tại shop, hiện nay các shop hoa online cũng đang “ăn nên làm ra” với dịch vụ giao hàng tận nhà cùng mẫu mã và chủng loại phong phú giúp khách hàng tiện lợi  hơn trong dịp lễ.

C.TưỜng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quà tặng 8/3: Nhiều lựa chọn để tôn vinh phái đẹp